Học đường

Gặp Chung Tũnn - chàng sinh viên từng mặc cảm vì nghĩ mình xấu trai, nay đã hút cả ngàn 'like' với loạt clip hài hước

Sơn Ca
Chia sẻ

Chính Chung Tũnn cũng rất bất ngờ khi những sản phẩm giải trí của mình lại được quan tâm nhiều đến vậy, có những clip đạt tới con số 23 triệu lượt xem trên Fanpage chính thức của chàng trai 9x này, “ăn đứt” nhiều MV ca nhạc của các nghệ sỹ nổi tiếng…

Chàng trai được nhắc đến ở đây có tên đầy đủ là Nguyễn Văn Chung (Nickname Chung Tũnn, sinh năm 1996, quê quán Bắc Giang), hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Chung Tũnn để lại “thương nhớ” trong tình cảm của nhiều cư dân mạng thông qua hàng loạt clip dí dỏm, vui nhộn nhưng không bỏ quên ý nghĩa nhân văn và những thông điệp sâu sắc trong đó.

Chào Chung Tũnn, bạn bắt đầu công việc sản xuất video hài trên mạng từ khi nào? Và kinh phí cho những clip đầu tiên là bao nhiêu?

Vào tháng 6 năm 2018, mình tới với đại gia đình Theanh28 và bắt đầu làm quen với công việc sản xuất video viral. Một thời gian sau, đồng nghiệp, bạn bè, các anh chị tiền bối động viên mình rất nhiều, họ nói khả năng của Chung có thể đứng độc lập được, có thể tạo ra và sở hữu những clip của riêng mình, mang theo dấu ấn cá nhân và phong cách của riêng Chung Tũnn. Nhờ những lời khích lệ ấy, mình như được tiếp thêm sức mạnh và dám tiến tới với đam mê của bản thân.

Chung Tũnn - hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Những clip ban đầu của mình được thực hiện với kinh phí là… 100 ngàn đồng. Thật sự đó, “đẹp trai không bằng chai mặt” chắc phải dành câu đó cho mình, cứ nhờ vả được điểm nào là xin quay ở đó. Càng về sau, các clip càng được đầu tư kỹ càng và dày ngân sách hơn.

Ngoài công việc diễn xuất, mình còn đảm nhiệm vai trò viết kịch bản, làm đạo diễn cho chính những sản phẩm hài cộp mác Chung Tũnn.

Chung Tũnn - chàng trai quen thuộc với nhiều bạn trẻ hiện nay.

Video hài nào của bạn thu hút nhiều lượt xem nhất của bạn trên mạng xã hội? 

Tính đến thời điểm hiện tại, mình đã phát hành trên 100 clip, hầu hết đều có thời lượng dưới 5 phút, mỗi clip đề cập tới một vấn đề đang được quan tâm trong đời sống giới trẻ. Tuy nhiên, những sản phẩm của Chung Tũnn không dựa vào lời lẽ dung tục hay hình ảnh sốc nổi để thu hút sự quan tâm của người xem.

Ẩn sau tiếng cười dí dỏm và các yếu tố gây cười là một thông điệp ý nghĩa về gia đình, tình yêu và nếp sống.

Thành quả bạn thu gặt được về sau những nỗ lực không ngừng nghỉ thời gian qua có những gì?

Dù hoạt động trong lĩnh vực này chưa lâu, nhưng mình may mắn đã có được hơn 200 ngàn người theo dõi hoạt động trên Fanpage chính thức và nhiều clip sở hữu số lượng người xem lớn, trong đó phải kể tới clip: “Lý do con gái phải make-up” - 23 triệu lượt xem, “Dịch vụ thuê gấu mùa Trung thu” - 20 triệu lượt xem, “Đôi khi những gì bạn thấy chưa chắc đã đúng” - 18 triệu lượt xem… Tất cả những thành quả đó như một điểm tựa để mình vững tin hơn bước đi trên con đường đã chọn.

Những clip đầu tiên của anh chàng này chỉ với 100.000 đồng.

Đối với bạn, đây có phải là hướng đi lâu dài của tương lai?

Làm bất cứ công việc gì cũng vậy, nếu bạn không yêu nó, nó sẽ không đền đáp bạn. Cách bạn làm một việc chính là cách bạn làm mọi việc, mình đã lựa chọn công việc sản xuất video viral thì mình sẽ đi tới cùng.

Trên hành trình đó, mình trau dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm, phát triển từ những video ngắn thành phim ngắn, sitcom, tạo web drama,… Người làm nghệ thuật ít khi để ý tới thu nhập cao hay thấp lắm, họ muốn được sống với đam mê nhiều hơn.

Gia đình bạn có ủng hộ lựa chọn này của bạn không?

Có chứ. Vì mình nghiêm túc với nó mà, vả lại, nó cũng đang mang lại thu nhập để mình tự lập và tích lũy đấy thôi.

Chung Tũnn giả gái trong clip hài của anh.

Chung Tũnn bên ngoài có khác nhiều so với Chung Tũn trong những clip lầy lội mà mọi người thường xem không?

Mình bên ngoài nhát xít hơn, bằng chứng là đến bây giờ vẫn “ế”. Có lẽ ít ai biết rằng, trước đây mình tự ti lắm, thậm chí không dám lên hình vì sợ mọi người chê xấu, sợ không ai click vào xem clip. Tuy nhiên, mình lại là một người khá lạc quan, trong những trường hợp khó khăn hay mệt mỏi, mình vẫn cố gắng nghĩ tới những điều tích cực nhất.

Mình quan niệm, không có những bước đường cùng, chỉ có những lựa chọn và lối rẽ mà thôi. Đã chọn thì không tiếc!

Từng tự ti về ngoại hình của bản thân, nhưng hiện tại, anh chàng này đã hút cả ngàn 'like' với loạt clip hài hước do chính mình đạo diễn.

 Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ cũng đang theo đuổi công việc giống như bạn, họ sở hữu ngoại hình đẹp hơn, clip được đầu tư nhiều tiền hơn, bạn có sợ mình lép vế không?

Làm gì cũng vậy thôi, bạn luôn luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh mà, nhưng đừng quên, bạn luôn là duy nhất. Sẽ chẳng có ai trên đời này giống bạn cả, và bản thân mình cũng thế.

Ngoại hình là một thế mạnh, nhưng mình không thể cứ sửa sang vẻ ngoài của mình để đuổi theo một giá trị khó định đếm đó. Kém cái này mình đẩy mạnh cái khác.

Một clip có giá trị hay không còn nằm ở diễn xuất, kịch bản, thông điệp,… và mình sẽ dùng những khía cạnh ấy để cân bằng lại sức nặng của một sản phẩm.

Chúc cho những dự định của bạn sẽ nhanh chóng thành hiện thực và chúc cho những sản phẩm của Chung Tũnn ngày càng được yêu thích và ủng hộ nhiều hơn nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất