Học đường

Chưa đến giờ diễn ra trận đấu nhưng hàng loạt học sinh đã 'bão' ngay tại sân trường để cổ vũ đội tuyển VN

Theo Helino
Chia sẻ

Dù còn những mấy tiếng nữa mới đến giờ trái bóng chính thức lăn trên sân Mỹ Đình, thế nhưng học sinh tại các trường học trên khắp tổ quốc đã chuẩn bị sẵn sàng và "bão" hết mình ngay trong sân trường để tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà.

19h30 tối nay 15/12, trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ chính thức diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Sau 10 năm chờ đợi, giờ đây Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi vương AFF Cup lần thứ 2. Cũng chính vì thế mà giờ đây người dân cả nước đều đang rạo rực và hừng hực khí thể cổ vũ hơn bao giờ hết. Và đương nhiên, tầng lớp đông đảo học sinh cũng không thể đứng ngoài sự kiện lần này.

Dù còn những mấy tiếng nữa mới đến giờ trái bóng chính thức lăn trên sân Mỹ Đình, thế nhưng học sinh tại các trường học trên khắp tổ quốc đã chuẩn bị sẵn sàng và “bão” hết mình ngay trong sân trường để tiếp lửa cho đội tuyển nước nhà. Trong âm thanh kèn trống vang trời cùng hình ảnh sắc đỏ cờ tổ quốc tràn ngập khuôn viên trường, học sinh nhiều trường nô nức và không ngần ngại thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với bóng đá nói chung và đội tuyển Việt Nam nói riêng.

THPT Nguyễn Thị Minh Khai - Hà Tĩnh

Học sinh tự hào giơ cao tấm cờ tổ quốc, nhiệt liệt cổ vũ cho đội tuyển dù vẫn còn cách nhiều thời gian trước khi diễn ra trận chung kết (Ảnh: Quân Hồng Phan)

Cả trường bạt ngàn màu cờ đỏ của học sinh (Ảnh: Pham Ngoc Mai)

Trường THPT Phú Quốc - Kiên Giang

Theo chia sẻ của thầy giáo đăng ảnh thì tất cả mọi người kể cả cựu học sinh đều được chào đón trở về trường để tham gia buổi cổ vũ tập thể tối nay (Ảnh: Vĩnh Nguyên)

Trường học “chơi lớn” đầu tư màn hình LED giữa trường để tạo điều kiện cho học sinh có địa điểm cùng hoà mình cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam (Ảnh: Vĩnh Nguyên)

Trường THPT Trần Phú - Hà Tĩnh

Học sinh cổ vũ cuồng nhiệt trong khuôn viên trường (Clip: Nguyễn Đăng Nhật)

Trường THPT Phù Ninh - Phú Thọ

Khung cảnh náo nhiệt tại trường THPT Phù Ninh (Clip: Tôn Ngộ Quỳnh)

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất