Học đường

Choáng váng với cảnh phụ huynh phát hiện và tố cáo bếp ăn trường học dùng rau thối, tôm ươn

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Câu chuyện này xảy ra tại trường Mầm non xã Đồn Xá (Bình Lục, Hà Nam).

Theo nguồn tin từ báo Lao Động, ông Đỗ Việt Dũng - Chủ tịch UBND xã Đồn Xá (Bình Lục, Hà Nam) xác nhận thông tin phụ huynh phản ánh.

Cụ thể, người phát hiện ra bếp ăn có thực phẩm không đảm bảo vệ sinh là chị Nguyễn Thị Nga. Khi đưa con đến trường mầm non xã Đồn Xá điểm trường Tiên Lý, chị ngó nhìn vào thì thấy hai chiếc bắp cải vừa sâu, thối và bát tôm đã ươn. Bên cạnh đó, chiếc chân giò lợn vẫn còn đầy lông, dính phân ở móng.

Sau khi phát hiện sự việc, chị Nga đã thông báo cho những phụ huynh có mặt. Tuy nhiên, Hiệu trưởng không nhận trách nhiệm nên có khoảng hơn 20 phụ huynh đã kéo lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Lục để trình bày.

Chiếc bắp cải bị thối hỏng. Ảnh: VnExpress

Theo báo VnExpress, ông Đỗ Việt Dũng, Chủ tịch UBND xã Đồn Xá, cho biết ngay chiều 3/12 lãnh đạo huyện, xã và Phòng Giáo dục đã lắng nghe phản ánh của phụ huynh và nhận được bản báo cáo từ Ban giám hiệu nhà trường.

Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền đã yêu cầu nhà trường đổi nhà cung cấp thực phẩm và rút kinh nghiệm kiểm tra kỹ thực phẩm trước khi tiếp nhận từ đơn vị cung cấp.

Trường Mầm non xã Đồn Xá có ba điểm trường. Điểm Tiên Lý, nơi bị phát hiện có thực phẩm không đảm bảo, có khoảng 60 trẻ từ 2 đến 5 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất