Học đường

Chính thức ra mắt trailler sitcom 'Hoán đổi thanh xuân' sau 1 tháng bấm máy khởi quay

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng bấm máy, trailer chính thức của Sitcom "Hoán đổi thanh xuân" đã "trình làng". Dự kiến tập 1 của phim sẽ được phát sóng lúc 19h tối thứ tư 12/12/2018 trên kênh Viva Network Youtube Channel.

Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” là bộ phim học đường xoay quanh Nghi Xuân - một hot girl nóng bỏng, xinh đẹp lớp học truyền thông danh tiếng nhất Sài Gòn do ba cô làm hiệu trưởng. Cô có cuộc sống màu hồng trong nhung lụa, một tình yêu rực rỡ với hot boy cùng lớp Dương Lâm và những người bạn bè bề ngoài yêu thương cô hết mực.

Trailer chính thức của bộ phim.

Mọi thứ bắt đầu sụp đổ vào mùa hè năm ấy, khi Văn Thanh một cậu nhóc xấu xí rụt rè cũng là em họ xuất hiện trong cuộc đời Nghi Xuân: sống chung một nhà, học chung một lớp, tác động tiêu cực tới tình yêu. Mọi thứ dường như thoát khỏi quỹ đạo bình thường của Nghi Xuân từ khi Văn Thanh xuất hiện khiến cô căm ghét, khinh bỉ và tìm đủ mọi cách đánh bại đối thủ của mình.

Cho đến một ngày khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt qua trái đất cả hai đã hoán đổi thân xác cho nhau sau một trận ngã kinh thiên động địa. Mọi thứ đảo lộn hoàn toàn từ tình yêu gia đình, bạn bè và công việc đã tạo ra những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình tìm lại thân xác của cả hai.

Nghi Xuân - Gia Lâm - Văn Thanh, bộ 3 diễn viên chính của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Đến với bộ phim này, quý khán giả trẻ sẽ được đắm mình vào những câu chuyện đời thường nhưng hết sức nhân văn dưới sự diễn xuất tài năng của các diễn viên tham gia: NS Bạch Long, Đặng Phương Thảo, Kang Phạm, Xuân Hùng, Quỳnh Hoa, Hữu Tài, Ngô Kinh Lâm, Hoàng Kim, Vy Timy, Kaibie, Gia Huy, Huy Du…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất