Học đường

Chiêm ngưỡng những mẫu trang phục độc - dị nhằm kêu gọi xóa bỏ định kiến về giới của sinh viên Ngoại Thương

Tùng Chi
Chia sẻ

Các mẫu thiết kế với chủ đề kêu gọi phá bỏ định kiến và giới hạn, với nhiều loại màu sắc, chất liệu, phụ kiện... tôn lên sự sáng tạo, bứt phá của giới trẻ hiện đại.

Buổi trình diễn thời trang mang tên AEQUITAS của sinh viên ĐH Ngoại thương đã ra mắt các tín đồ đam mê Thiết kế sáng tạo và thời trang trong tối 26/5 vừa qua.

Show diễn quy tụ 8 nhà thiết kế trẻ với những ý tưởng khác nhau thể hiện những đam mê sáng tạo không ngừng thông qua ngôn ngữ thời trang.

6 bộ sưu tập là 6 câu chuyện khác nhau của các nhà thiết kế trẻ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Wonder woman, hướng tới quyền lợi của nữ giới trong việc tham gia vào các công việc cũng như hoạt động xã hội hằng ngày.

“Genderless Pink” mang trong mình thông điệp về quyền bình đẳng của nam giới trong thời trang hay trong các công việc liên quan đến nghệ thuật; “Infinity- Không giới hạn”: Chỉ cần nắm lấy tay nhau, chúng ta có thể tạo nên một thế giới tốt đẹp và bình đẳng; chỉ cần chung tay, chúng ta có thể xóa bỏ những định kiến, xoa dịu những nỗi đau, tìm lại sự sự tự do, của bản thân mỗi người và của cả thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng những bộ trang phục đặc sắc nhất do chính các bạn sinh viên thể hiện:

Thần thái sân khấu không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp

Các người mẫu được trang điểm rất công phu để phù hợp với tinh thần của bộ trang phục mà nhà thiết kế muốn gửi gắm

Một mẫu thiêt kế độc đáo kết hợp những nét văn hóa của các nước Á Đông

Một mẫu trang phục độc đáo, bắt mắt được trình diễn

Mẫu váy làm từ chất liệu jean có tính ứng dụng cao trong đời sống

Sân khấu thời trang đầy chuyên nghiệp của AEQUITAS

Các nam người mẫu sải bước catwalk mạnh mẽ, dứt khoát

Một số hình ảnh khác trong buổi trình diễn:

FTU FASHION SHOW (FFS) là chương trình thời trang thường niên của CLB MC & Thời trang ĐH Ngoại Thương (MFC FTU), được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 và luôn gây tiếng vang không chỉ vì những màn trình diễn chuyên nghiệp mà còn vì những mục đích, ý nghĩa nhân văn cao đẹp ẩn chứa trong mỗi mùa fashion show.

Năm 2018, MFC hướng đến một vấn đề đã và đang nhận được sự quan tâm không hề nhỏ từ phía dư luận: bình đẳng giới và định kiến về giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất