Học đường

Chiêm ngưỡng loạt ảnh đẹp lung linh top 20 thí sinh dự cuộc thi The Face Of Law

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ là những cô nàng xinh đẹp, những anh chàng bảnh bao, dàn "trai xinh gái đẹp" đến từ cuộc thi "The Face Of Law 2018" còn là những cô cậu sở hữu những thành tích rất đáng nể.

“The Face Of Law 2018” - chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu dành cho lứa tuổi học sinh - sinh viên lần đầu tiên được tổ chức bởi Liên Chi đoàn khoa Pháp Luật Quốc Tế, trường Đại học Luật Hà Nội.

Chương trình là một sân chơi có quy mô lớn và hình thức tổ chức chuyên nghiệp, nhằm mang lại cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và yêu thích ngành thời trang, thương hiệu trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Qua vòng sơ loại cuộc thI, Top 20 thí sinh thể hiện xuất sắc nhất đã bước chân vào những thử thách của cuộc thi.

Với ngoại hình nổi bật và gương mặt lôi cuốn cùng nét cá tính đậm chất sinh viên, dàn “trai xinh gái đẹp” lọt Top 20 “The Face Of Law 2018” khiến bao khán giả phải trầm trồ ngưỡng mộ và thương nhớ.

Cùng ngắm lại những bức hình lung linh “vạn người mê” của TOP 20 “The Face Of Law 2018″:

Cô gái xinh xắn Vũ Kim Ngân là sinh viên ĐH Kiến Trúc Hà Nội. Kim Ngân ngay lập tức thu hút ánh nhìn của người khác bởi nụ cười tỏa nắng, ngoài ra, cô bạn cũng sở hữu ngoại hình cân đối, phù hợp với đa dạng phong cách thời trang.

Phan Thu Huyền hiện đang theo học tại ĐH Luật Hà Nội. Cô gái này là một trong những thí sinh nữ nổi bật tại “The Face Of Law 2018”. Phong thái tự tin, tạo dáng chuyên nghiệp cùng gu thời trang cá tính, Thu Huyền đang là cái tên được nhắc đến khá nhiều sau vòng loại.

Lương Trung Anh - cái tên đến từ ĐH Kinh doanh & Công nghệ. Với cá tính mạnh mẽ, nam sinh viên này cũng sở hữu gu thời trang “cực chất” không kém. Trung Anh được đánh giá là một trong số những gương mặt triển vọng trong cuộc thi năm nay.

Nguyễn Vũ Anh Phương đến từ ĐH Sư Phạm Hà Nội khiến người đối diện tràn trề năng lượng khi thấy được nụ cười rạng rỡ, gương mặt bừng sáng. Không những thế, cô bạn này còn từng đạt Giải nhất cuộc thi trình diễn “Rạng rỡ sắc xuân 2017”.

Hoàng Thị Thùy Dung - Thí sinh xinh đẹp đến từ ĐH Luật Hà Nội.

Tiếp tục là một nữ sinh viên đến từ ĐH Luật Hà Nội - Vũ Khánh Linh. Sở hữu lợi thế về chiều cao và ngoại hình cân đối, hy vọng, suốt chặng đường của cuộc thi, cô bạn này sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Hoàng Châu Anh hiện đang là học sinh của trường THPT Quảng Oai. Châu Anh sở hữu vẻ đẹp lai Tây, bên cạnh đó, cô bạn còn được nhiều người biết đến bởi gu thời trang trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi. Trước khi đến với “The Face Of Law” Châu Anh từng tham gia cuộc thi “Nét đẹp học đường- nữ sinh tài năng duyên dáng THPT Quảng Oai” và gây nhiều tiếng vang.

Trần Duy Long - sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, gương mặt quen thuộc với nhiều bạn trẻ bởi Long là người mẫu nam của hãng thời trang Renzio. Gương mặt sáng sân khấu cùng gu ăn mặc trẻ trung, hiện đại khiến Duy Long nhận được nhiều sự yêu thích.

Cô gái xinh đẹp tiếp theo là Hồ Thuận Nhi, Nhi từng là model hãng thời trang Elise, sở hữu gương mặt với những đường nét lôi cuốn, cô bạn này hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại “The Face of Law 2018” năm nay.

Số báo danh 075 là cô gái Đoàn Thị Nhàn, cô sinh viên đến từ ĐH Luật Hà Nội, Nhàn từng đứng trong TOP 20 Cuộc thi ảnh Ngôi sao mùa hè, báo Hoa học trò 2015. Ngoài ra, Nhàn cũng được đánh giá cao bởi gu thẩm mỹ tinh tế mang phong cách riêng của bản thân trong cuộc thi.

Phùng Kiều Anh hiện là sinh viên năm nhất ĐH Công Nghiệp Hà Nội, cô gái khiến người khác phải xao xuyến trước gương mặt ngây thơ cùng với ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu. Đây là gương mặt nhỏ tuổi và hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi.

Trần Minh Phúc là thí sinh đang sở hữu nhiều thành tích nổi bật nhất thời điểm hiện tại như: - “Bồi thẩm đoàn của Hà Nội Mocl Trial và Quán quân cuộc thi tranh biện Speak Out Season 2”. Chàng trai với sự cá tính và mạnh mẽ này sẽ thể hiện như thế nào trong các vòng thi tới, chúng ta hãy cùng chờ xem!

Gương mặt sinh năm 1995 này là Đỗ Tùng Lâm, Lâm từng lọt Top 24 Cuộc thi Medical Secret. Đến với cuộc thi, Tùng Lâm tiếp tục là gương mặt sáng giá, được khán giả yêu mến và dành nhiều hy vọng.

Đây là cái tên duy nhất đến từ ĐH Điện lực Hà Nội, Vũ Đức Bình. Anh chàng nổi bật với gương mặt điển trai, đôi mắt biết nói và sống mũi cao này hiện tại cũng đang chiếm được rất nhiều cảm tình từ phía khán giả.

Lục Hoàng Long sinh năm 1997, sinh viên ĐH Luật Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Hoàng Long tham gia một cuộc thi với quy mô chuyên nghiệp và hoành tráng như “The Face Of Law”. Sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ, rụt rè, nhưng Hoàng Long sẽ cố gắng thể hiện các phần thi tốt nhất để tỏa sáng hơn nữa.

Cậu bạn gây ấn tượng với cái tên nghe có vẻ “nữ tính” Nguyễn Hoàng Khánh Linh là sinh viên đến từ ĐH Tài Nguyên và Môi Trường. Khánh Linh sở hữu gương mặt thu hút người nhìn, bên cạnh đó, phong cách thời trang của cậu bạn này cũng khá trẻ trung, “cool ngầu”.

Một gương mặt nổi bật đến từ ĐH Luật - Hà Phương Linh. Sở hữu bề ngoài là một cô gái mong manh, nhưng cá tính bên trong con người Linh lại vô cùng mạnh mẽ. Đây cũng là lần đấu tiên cô gái này đứng trên một sân khấu lớn, tuy nhiên, không vì thế mà cô đánh mất sự tự tin, năng lượng nhiệt huyết của mình.

Đến từ ĐH Luật Hà Nội, cậu sinh viên Trần Hưng Phúc cũng là một trong số những thí sinh gây được sự chú ý. Ngay từ vòng sơ loại, Minh Phúc đã chiếm được tình cảm và hâm mộ của khán giả. Hy vọng cậu bạn này sẽ thể hiện tốt trong các phần thi sắp tới.

Trần Thanh Dương - Thí sinh được nhiều bạn mệnh danh là “nam thần” của cuộc thi đến từ ĐH Tài Nguyên & Môi trường.

Bùi Thanh Tú Anh - chàng sinh viên của ĐH Luật Hà Nội gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt thanh tú - đúng như tên gọi, Tú Anh còn được biết đến là cậu bạn năng nổ trong các hoạt động của lớp, trường. Ngoài ra, cậu bạn này còn có thành tích nổi bật khi từng giành được danh hiệu “Giải nhất nam sinh thanh lịch THPT Bỉm Sơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất