Học đường

Chiêm ngưỡng bộ ảnh kỷ yếu style cổ điển của lớp 'học giỏi' Ngữ văn nhất 'vịnh bắc bộ' khiến dân mạng phì cười

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Minh họa tác phẩm "Lão Hạc" là cô gái mặc áo khoác thú màu vàng ruộm ngồi buồn hiu một góc, ý tưởng cho "Vợ nhặt" là nam sinh bị bao quanh cả tá bạn nữ... những trò minh họa tên và nội dung tác phẩm văn học của các bạn trẻ trường THPT Ngô Sĩ Liên khiến ai nấy đều thán phục.

Thời gian cuối cấp, ngoài bận rộn với chuyện ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia, các bạn học sinh lớp 12 còn túi bụi lo chụp ảnh kỉ yếu. Để ghi dấu những tháng năm rực rỡ, ai cũng muốn có những bức ảnh “xứng tầm” với 3 năm “quậy banh nóc” trường học. Không thể phủ nhận khi nói rằng, ảnh kỉ yếu của học sinh abo giờ cũng vừa vui nhộn, hài hước lại vô cùng đáng yêu.

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh lớp 12A10 (K70, trường THPT Ngô Sĩ Liên, Bắc Giang) đã thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều người. Nhìn những bức ảnh chụp theo phong cách văn học lớp 12 với những tác phẩm kinh điển, ai nấy đều phải phì cười.

Được biết, bộ ảnh này là kết quả sự 'đồng tâm hợp lực' của 49 thành viên lớp (10 bạn nam, 39 bạn nữ). Mọi người cùng nhau lên kế hoạch thực hiện, sau một tuần, sản phẩm được hoàn thiện. Tất cả đều cảm thấy hạnh phúc, hài lòng với sản phẩm mà mình và tập thể đã tạo nên.

“Bắt nguồn từ những bài giảng của cô giáo dạy Văn cùng với chất 'khùng điên' có sẵn trong người, nên chúng mình đã nghĩ cách làm bộ ảnh này”, một thành viên trong lớp cho biết.

Ngay sau khi chia sẻ, bộ ảnh kỷ yếu này đã nhận được lời khen ngợi từ nhiều cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy các bạn học sinh đã háo thân vô cùng xuất sắc vào các nhân vật văn học nổi tiếng. Bên cạnh đó, nhiều người còn ngợi khen rằng hẳn là tác giả bộ ảnh này đều là những người học rất giỏi môn Ngữ văn.

Hẳn phải là sáng tạo lắm các bạn học sinh mới nghĩ ra tạo hình “Cậu vàng” độc đáo như thế này!

Vai cô Tấm thường bị bắt nạt một chút nhưng được cái trang phục và tạo hình còn xinh đẹp hơn mẹ con nhà Cám.

Thời buổi dễ kiếm vợ nên xung quanh cậu nam sinh là hàng tá các bạn nữ bao quanh. Ý tưởng minh họa này cũng độc đáo đấy chứ!

“Diễn viên” hóa thân vai Chí Phèo quả là có thần thái hơn người đúng không?

Bộ ảnh ghi lại những thời khắc vui vẻ bên bạn bè của các bạn học sinh cuối cấp.

Đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên đối với tất cả 49 thành viên.

Những bức ảnh đẹp long lanh khiến ai cũng thích thú.

Tạo hình cho tác phẩm Tắt đèn - tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Ngô Tất Tố.

Đây chắc hẳn là “cảnh nóng” của Chí Phèo và Thị Nở. khiế bà cô bức xúc rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất