Học đường

Chê bạn gái nhợt nhạt vì không dùng son dù trước đó bắt để mặt mộc, nam sinh nhận đủ gạch đá để xây biệt thự

Mina
Chia sẻ

Cách cư xử khó hiểu này khiến dân mạng bức xúc bởi chàng trai lúc muốn như thế này, lúc lại thế khác. Điều đáng nói cả hai đã yêu nhau rất lâu nhưng không ai chịu mở lời nói rõ cứ ậm ờ rồi đòi chia tay.

Mới đây, câu chuyện chia tay vì không đánh son một lần nữa khiến cư dân mạng sục sôi. Trước đó, trên diễn đàn NEU Confession cùng từng xuất hiện 1.001 lý do chia tay “củ chuối” đã được những người trong cuộc chia sẻ. Từ khoảng cách nhà quá xa, anh chơi game, em không biết nấu nướng cho đến “thả rông” và giờ là đánh son. Những lý do không thể ngờ càng khiến cư dân mạng nghi ngờ về tình cảm của cặp đôi có thực sự nghiêm túc hay vẫn con “trẻ trâu”?

Câu chuyện khiến cư dân mạng bực tức.

Nam chính trong câu chuyện chia sẻ mình và người yêu đều là sinh viên năm 3 một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội. Theo người này, bạn gái của mình khá xinh, da trắng, mặt không mụn, nói chung mặt mộc cũng xinh. Hai đứa yêu nhau từ hồi cấp 3 đến giờ. Mọi chuyện bắt đầu từ cuối năm nhất khi cô bạn gái bắt đầu trang điểm. Cô chỉ đánh son nhưng bạn trai không thích. Thấy vậy, cô bạn quả quyết: “Con gái phải xinh” nên anh bạn đành chịu.

Khoảng thời gian gần đây, cô bạn chuyển sang dùng son handmade nên anh chàng cũng yên tâm hơn. “Từ đó trở đi, lần nào gặp nhau cô ấy cũng đánh son. Một vài lần video call ở nhà cô ấy lười không đánh son, mình nhìn hơi nhợt nhạt nhưng không sao vẫn vui vẻ nói chuyện, chỉ hỏi: “Sao mặt em nhợt nhạt thế” và cô ấy chỉ cười không nói gì“, anh bạn kể.

Ảnh minh họa.

Cho đến ngày hôm nay, anh bạn vừa đi làm vừa ôn thi, tối mới gọi được video call nói chuyện. Nhìn mặt bạn gái hơi nhợt nhạt và nói chuyện thiếu tự nhiên, anh mới hỏi: “Sao mặt em hôm nay nhợt nhạt thế” thì cô không nói gì, nói chuyện cứ cúi cúi xuống. Thấy người yêu lạ, anh chàng cứ gặng hỏi nhưng nói được 1-2 câu thì tắt máy.

Đến lúc mình nhắn tin, cô ấy không trả lời. Mình có giải thích hỏi vậy vì lo chứ không có ý gì khác. Xem tin nhắn nhưng không trả lời, đến khi mình cáu mới nghe điện thoại. Mình có khẳng định lại không có ý chê xấu mà cô ấy không nghe.

Mình nghĩ yêu nhau chấp nhận nhau lúc xấu nhất là điều bình thường. Từ cấp 3 lên đầu năm nhất, mình vẫn nhìn cô ấy mặt mộc có sao đâu? Sao giờ lại tự nhiên vì chuyện nhỏ nhặt ấy mà giận dỗi ý đòi chia tay. Mình không thể hiểu nổi, nghĩ mãi càng bực“, anh bạn viết.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người ngán ngẩm trước lý do đòi chia tay của cô bạn gái và sự vô lý của bạn trai. Điều đáng nói, một số cô gái đã giải thích lý do vì sao nữ chính trong câu chuyện lại có hành động như vậy.

Chuyện của 2 người chưa đi đến đâu đã đăng lên đây, học cùng trường lẽ nào cô ấy không biết đến trang này? Đúng là con trai tính đàn bà, kiểu gì cũng chia tay thôi. Bạn nữ kia không biết làm sao mà không nói rõ với bạn trai cứ để thắc mắc chồng chất nhau, hay có ý muốn chia tay từ trước?“, tài khoản B.L.K viết.

Trước mặt mộc nhất định không có bôi son này nọ gì cả, đến khi bạn gái dùng mà không dùng khi ở nhà thì mở miệng ra sao nhìn em nhợt nhạt thế. Nói vậy sao không tức, chính bạn tính đàn bà đấy! Con gái người ta là phái đẹp mà cứ mở miệng ra là nói như thế!“, một tài khoản lý giải hành động của cô gái.

Hiện tại, bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất