Học đường

Chia tay khóa cuối nhưng sinh viên ĐH Luật lại được phen cười thả ga cùng cha đẻ siêu phẩm thả thính 'Người âm phủ' - Osad

Tùng Chi
Chia sẻ

Osad - Chủ nhân của bản hit phủ sóng mạng xã hội thời gian gần đây "Người Âm Phủ" đã góp mặt tại đêm nhạc hội Chia tay khóa cuối của các sinh viên ĐH Luật Hà Nội. Trước sự cổ vũ cuồng nhiệt của cả các giảng viên, sinh viên Luật, "thánh thính" đã tươi cười hết cỡ khi trình diễn các bản hit của mình.

“Chia tay khóa cuối” là chương trình được tổ chức thường niên vào dịp cuối năm học nhằm giúp sinh viên khóa cuối của ĐH Luật Hà Nội có cơ hội gặp gỡ bạn bè, nhìn lại những kỉ niệm tại mái trường thân yêu cũng như lưu giữ những khoảnh khắc tươi đẹp cuối cùng của thời sinh viên. Năm nay, với tên gọi K39 Hits, chương trình đã mang đến cho các bạn sinh viên năm cuối của trường - sinh viên khóa 39 những điều hết sức mới mẻ và hấp dẫn, cùng với sự góp mặt của khách mời nổi tiếng: Osad.

Chương trình diễn ra vào tối 19/4 tại hội trường ĐH Luật Hà Nội với những phần trình diễn đầy bất ngờ và độc đáo đến từ các bạn sinh viên tại trường và có cả sự giao lưu của các thầy cô giảng viên của trường.

Sự xuất hiện của Osad khiến cả hội trường ĐH Luật bùng nổ

Nam ca sĩ gửi đến các sinh viên khóa cuối những bản hit đình đám của mình

Vốn được biết đến với biệt danh “thánh thính”, Osad cười hết cỡ khi được một nữ khán giả trêu chọc rằng đã “dính thính”

Nam ca sĩ thân thiện chụp ảnh cùng các fan

4 năm Đại học thấm thoát trôi qua để lại cho chúng ta hình ảnh của những con người mạnh mẽ, trưởng thành cùng với bao hoài bão, dự định. Ai cũng thật bận rộn cho những dự định của riêng mình. Nhưng lúc này đây, tạm gác lại những ý nghĩ thuộc về tương lai và lần cuối sát cánh bên nhau sống hết mình, cùng nhau vẽ lại những khoảnh khắc kì diệu của tuổi thanh xuân…

Giảng viên Phạm Tài Tuệ của ĐH Luật Hà Nội bất ngờ lên sân khấu và hát tặng các sinh viên yêu quý

Sự nóng bỏng của các cô gái Luật

Màn trình diễn thời trang đầy chuyên nghiệp của các sinh viên khóa dưới, gửi tặng đến “cánh chim đầu đàn” K39

Lời chúc dễ thương từ các đàn em gửi đến khóa cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất