Học đường

Cặp sinh viên khóa môi dưới sân trường nhưng tư thế hôn mới đáng bất ngờ

Trần Xuân
Chia sẻ

Không đứng thẳng hôn nhau như bình thường cũng không ngồi ôm hôn trên ghế đá, chàng trai lại cúi xuống hôn bạn gái trong khi cô gái uốn cong người hình chữ C để bạn trai đỡ lưng khiến nhiều người kinh ngạc.

Khi đang yêu nhau, các cặp đôi có thể có những cử chỉ, hành động khác thường, thậm chí có phần “điên rồ” nhưng trong mắt họ những việc đó lại vô cùng đáng yêu. Mới đây, một cặp đôi khóa môi nhau trong khuôn viên trường học đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Tuy nhiên, điều khiến dư luận bàn tán không phải là sự thoải mái, vô tư của cặp đôi mà chính là tư thế hôn của họ.

Theo trang phục mà cặp đôi mặc, nhiều người đoán rằng hai nhân vật chính trong bức ảnh là sinh viên. Cặp đôi đang hôn nhau rất ngọt ngào giữa sân trường, mặc kệ những ánh nhìn từ những người xung quanh. Không đứng thẳng hôn nhau như bình thường cũng không ngồi ôm hôn trên ghế đá, chàng trai lại cúi xuống hôn bạn gái trong khi cô gái uốn cong người hình chữ C để bạn trai đỡ lưng.

Tư thế hôn hình chữ C của cặp đôi gây xôn xao MXH.

Tư thế hôn kỳ lạ đã nhanh chóng thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Người cho rằng tư thế hôn “độc nhất vô nhị” của cặp đôi rất đáng yêu và ngọt ngào, trong khi một số khác lại nói rằng hành động đó thật ngớ ngẩn và không tiếc lời mỉa mai, trêu chọc cặp đôi.

Một số người bình luận: “Nụ hôn thật ngọt ngào và mềm mại. Nó khiến cả cơ thể mềm mại theo“, “Thật không thể tin được, tại sao cô gái lại có thể cong người như thế? Chắc cô ấy là sinh viên khoa thể dục“, “Giờ tôi mới biết có một tư thế hôn mới đó là gập người hình chữ C”, “Đã hôn nhau giữa sân trường giữa ban ngày rồi còn cần thiết phải làm quá lên thế này không?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất