Học đường

Cán bộ, giảng viên và sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM ‘ra mắt MV’ độc đáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ là những món quà, lời chúc mà các cán bộ, giảng viên và sinh viên của trường ĐH KHXH&NV TP.HCM mới đây còn ra hẳn một chiếc MV được đầu tư vô cùng công phu để nhằm tri ân đến những người thầy, người cô đã và đang công tác trong ngành giáo dục nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Hòa trong không khí hân hoan của cả nước nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các cán bộ, giảng viên của trường ĐH KHXH&NV thuộc khối ĐHQG TP.HCM còn đầu tư hẳn một chiếc MV hẳn hoi có tựa đề là “Ngày trở về…”.

Theo thông tin được chia sẻ, MV được thực hiện vào tháng 11 năm 2019 và dựa trên nền của bài hát “Những nụ cười trở lại” do nhạc sĩ Xuân Nghĩa sáng tác.

Các thầy cô cùng hòa giọng trong giai điệu của bài hát. Ảnh cắt từ clip

Điểm nổi bật của MV này là sự xuất hiện của những hình ảnh thân thuộc đối với bao thế hệ sinh viên Văn Khoa - Tổng hợp - KHXH&NV. Ngôi trường với hơn 60 năm tuổi hiện lên trong MV với những góc quen, những hàng lang, hàng cây, ghế đá, những tòa nhà cổ kính…

Xen lẫn với từng giai điệu, lời hát của các cán bộ, giảng viên, sinh viên là các công trình mới của trường ĐH KHXHNV như Nhà Điều hành, dãy nhà C1-C2, cụm nhà B1, USSH's Garden (cơ sở Thủ Đức).

Bên cạnh đó là một số hình ảnh sinh viên Nhân văn đang ngồi học ở giảng đường, đùa giỡn trên lối hành lang, những nụ cười và kỷ niệm…cũng khiến cho nhiều cựu sinh viên của trường cảm thấy bồi hồi, xao xuyến khi xem qua từng thước phim được ghi lại trong MV.

Những thước phim gắn liền với trường, với sinh viên Nhân văn cũng xuất hiện trong MV. Ảnh cắt từ clip

Có thể thấy ngoài tặng quà, lời chúc thì đây còn là một trong số những cách làm thiết thực nhất trong thời đại công nghệ thông tin tiên tiến như ngày nay. Ngay sau khi được đăng tải, MV này đã thu hút rất đông sự quan tâm của các bạn sinh viên đã và đang theo học tại trường.

Đa phần người dùng đều bày tỏ cảm xúc của mình khi xem qua đoạn MV này, một số những bình luận như “tự hào Nhân văn ơi”, “tôi yêu Nhân văn”,…cũng xuất hiện trong phần nội dung của bài viết khiến cho MV này càng trở nên ý nghĩa hơn.

Hãy cùng thưởng thức trọn vẹn chiếc MV vô cùng độc đáo đến từ thầy và trò trường ĐH KHXH&NV TP.HCM này nhé!

MV Ngày trở về do các cán bộ, giảng viên và sinh viên trường KHXH&NV thực hiện. Clip: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất