Học đường

‘Bóng hồng’ ĐH Tôn Đức Thắng hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019

Nhật Minh
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng cùng với phong cách trình diễn vô cùng tự tin, cái tên Phan Anh Thư (đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng) hứa hẹn sẽ trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam – Miss World Vietnam 2019.

Vượt qua hàng chục ứng viên có mặt trong đêm chung khảo khu vực phía Nam, với khuôn mặt khả ái, ngoại hình sáng cùng với những bước catwalk vô cùng “thần thái”, Anh Thư đã xuất sắc giành lấy chiếc vé để bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra tại Đà Nẵng.

Bên cạnh ưu thế về ngoại hình, cô nàng 10X thế hệ đầu này cũng sở hữu cho mình lối ứng xử vô cùng thông minh.

Được biết Anh Thư hiện đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Thiết kế nội thất, Khoa Mỹ thuật công nghiệp, trường ĐH Tôn Đức Thắng.

“Bóng hồng” đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng tự tin thể hiện phong cách thời trang trẻ trung, năng động, hiện đại của mình. Tuy vậy người đẹp này vẫn giữ được nét đẹp trang nhã thường thấy ở người phụ nữ Á - Đông.

Ở một số hình ảnh đời thường, cô nàng được khá nhiều người nhận xét Anh Thư trông có vẻ chững chạc, trưởng thành hơn cái tuổi 19.

Vốn là một người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất của những “nàng thơ” xứ Huế, thế nên cô nàng cũng khá tự tin trong các shoot hình áo dài.

Với tài năng của như nhan sắc của mình, cô sinh viên năm nhất đến từ trường ĐH Tôn Đức Thắng được dự đoán sẽ trở thành một trong những ứng viên nặng ký cho con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Vietnam 2019.

Cùng chúc cho đại diện ưu tú nhất của trường ĐH Tôn Đức Thắng sẽ có thêm sự tự tin, qua đó tỏa sáng trong đêm thi chung kết toàn quốc Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2019 diễn ra vào tối ngày 3/8 tại Cocobay Đà Nẵng nhé!

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất