Học đường

Bộ ảnh 'Thanh xuân' ngọt ngào của nữ sinh 10X Thái Bình cùng 'nửa kia' gây sốt cộng đồng mạng

Nhật Minh
Chia sẻ

Đinh Kim Chi – cô nàng 10X đến từ Thái Bình với bộ kỷ yếu “Thanh xuân” đang gây sốt trên mạng xã hội đã có những chia sẻ thú vị với Saostar.

Đinh Kim Chi và Trần Tiến Đạt (học sinh trường THPT Bắc Duyên Hà, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) là cặp đôi đang được cộng đồng mạng quan tâm bởi bộ ảnh kỷ yếu mà cả hai vừa đăng tải lên mạng xã hội nhận được rất nhiều lượt tương tác, cũng như được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ. Không chỉ bởi vẻ ngoài vô cùng đáng yêu của cặp đôi này mà ngay cả những bức ảnh cũng được thực hiện tỉ mỉ trong từng góc chụp, lẫn cách phối màu.

Cả hai đều chọn cho mình đồng phục học sinh để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu, khuôn mặt lạnh lùng, thư sinh của Tiến Đạt kết hợp với nét nữ tính của Kim Chi trong tà áo dài truyền thống đã toát lên một vẻ đẹp trong sáng, phù hợp với lứa tuổi.

Bộ ảnh kỷ yếu mang tên “Thanh xuân” của đôi bạn Kim Chi - Tiến Đạt được cộng đồng mạng chia sẻ tích cực.

Khi được hỏi về lý do thực hiện album kỷ yếu với “nửa kia” của mình, Chi chia sẻ: “Chúng em muốn thực hiện bộ ảnh này, vì chỉ còn vài tháng nữa là anh Đạt (bạn trai của Chi) tốt nghiệp. Hơn thế nữa, chúng em cũng muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tình cảm tuổi học trò”.

Đồng phục học sinh toát lên vẻ đẹp trong sáng của đôi bạn trẻ.

Đây là bộ ảnh không nằm trong dự tính của cả hai và chỉ đăng ký thêm sau khi đã hoàn thành những shot ảnh trước, thế nhưng bộ ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khiến Chi và Đạt bất ngờ. Bên dưới album ảnh là những lời khen “có cánh” dành cho cả hai như: “Hai bạn đẹp đôi quá!”, “Ước gì lúc trước đi học cũng thực hiện được bộ ảnh này”, “Thanh xuân của hai bạn tuyệt vời quá!”,…

Khi được hỏi về việc bố mẹ có biết Chi và Đạt thực hiện bộ ảnh kỷ yếu mang đậm chất “tình cảm” này hay không, Chi cười: “Bố mẹ em và anh Đạt ai cũng đều biết và ủng hộ chuyện này, chúng em may mắn vì có được sự hậu thuẫn từ gia đình cũng như bạn bè”.

Cô nàng 10x đến từ Thái Bình cũng chia sẻ thêm về kỷ niệm đáng nhớ nhất của cả hai: “Lúc chúng em chỉ mới biết nhau vài hôm, hôm ấy thì xe em hết điện nên bảo anh ấy là có thể qua rước em được không, lúc đó em chỉ nghĩ là đùa cho vui thôi chứ ai đời mới tiếp xúc mà chịu qua tận nhà đón mình, thế nhưng không ngờ anh Đạt qua thật, hơn nữa hôm ấy trời mưa nữa chứ nên chẳng ai thấy mặt nhau cả, đó là lần đầu tiên em gặp anh ấy, còn lần đầu tiên anh ấy gặp em là từ tận hôm khai giảng”.

Cùng ngắm nhìn thêm những bức ảnh kỷ yếu trong album “Thanh xuân” của cặp đôi 10x Thái Bình:

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất