Học đường

Biểu cảm đáng yêu của cô bé bụ bẫm khi chơi kéo co khiến cư dân mạng ‘cười ra nước mắt’

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc kéo co đáng yêu của một cô bé bụ bẫm đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Mẫu giáo là lứa tuổi mà các bé bắt đầu được tập làm quen với những trò chơi, hoạt động bên cạnh bạn bè cũng như thầy cô. Đây còn được xem như là một trong những giai đoạn quan trọng, có yếu tố quyết định đến các kỹ năng của trẻ sau này,

Cũng chính vì sự quan trọng đó mà rất nhiều những bậc phụ huynh cũng như giáo viên luôn tạo ra những trò chơi để hướng cháu bé đến những mục tiêu cần đạt, một trong số đó chính là các trò chơi dân gian mang tính tập thể.

Mới đây, cư dân mạng đã được một phen không thể nhịn cười sau khi xem qua một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc “khó đỡ” của một cô bé. Cụ thể, để giành chiến thắng trong trò chơi kéo co với các bạn cùng lớp, cô bé bụ bẫm này được đồng đội phân công trở thành người đầu tàu để “gánh team”.

Không phụ lòng hy vọng của các bạn, cháu bé này gắng gượng hết sức để kéo đối thủ về phía đội mình. Thế nhưng biểu cảm của cô bé bụ bẫm này đã khiến cho nhiều người chứng kiến cảm thấy vô cùng đáng yêu. Với thân hình mũm mĩm kết hợp với sự quyết tâm đáng nể, nhiều người thầm nghĩ rằng cô nàng chắc chắn phải là một người có bản lĩnh vô cùng.

Biểu cảm đáng yêu của cô nàng bụ bẫm khi chơi kéo co khiến cư dân mạng “không thể nhịn cười”

Cũng chính bởi sự đáng yêu trên mà cư dân mạng đã không tiếc những lượt bày tỏ cảm xúc của mình trên đoạn video. Mặt khác, nhiều người còn để lại những bình luận hài hước khác nhau khiến bài viết này nhanh chóng “gây sốt” trên nhiều diễn đàn.

Mặc dù chưa xác định được danh tính cháu bé, tuy nhiên nhiều người còn cho rằng, người thân của cô nàng chắc chắn sẽ có được những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời khi có sự xuất hiện của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất