Học đường

Biểu cảm cười nói vô tư ở tiệm làm móng tay, cựu hotgirl ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội bất ngờ nổi tiếng vì quá xinh đẹp

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô gái này như có nét giống những mỹ nhân Trung Hoa, thậm chí, có người còn bình luận đây chính là "thần tiên tỷ tỷ" của Việt Nam. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một cô gái vô cùng xinh đẹp vô tư cười nói với chủ tiệm làm móng. Tuy nhiên, đây là clip quay lén nên cô gái ấy không hề hay biết, do vậy những biểu cảm tự nhiên của cô gái càng khiến nhiều đấng mày râu say mê.

Có thể thấy, dù trang điểm rất nhẹ nhàng cùng lối ăn mặc giản dị nhưng cô gái đã ngay lập tức thu hút ánh nhìn người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ, giọng nói dễ thương, mái tóc đen dài cùng những biểu cảm hết sức tự nhiên.

Thậm chí, ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi nhan sắc của cô gái như có nét giống những mỹ nhân Trung Hoa, thậm chí, có người còn bình luận đây chính là “thần tiên tỷ tỷ” của Việt Nam.

Ngay lập tức, cư dân mạng cũng bắt đầu săn lùng facebook cá nhân cũng như thông tin liên quan đến cô gái xinh đẹp này. Đáng chú ý, khi tìm ra danh tính, nhiều người đã ngã ngửa khi biết được profile không phải dạng vừa của cô gái.

Theo đó, cô gái xinh đẹp ấy là Nguyễn Minh Trang (SN: 1995, quê quán: Hải Phòng, sinh sống và làm việc tại Hà Nội), từng học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội và hiện là một diễn viên tự do.

Trước đó, Trang từng góp mặt trong các MV ca nhạc, đặc biệt, cô là nữ diễn viên chính trong phim truyền hình Bạch mã hoàng tử. Ngoài ra, cô bạn còn là người mẫu của một số hãng thời trang và thường xuyên có những bộ ảnh xinh đẹp cho các báo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất