Học đường

Bị bạn diễn 'bỏ rơi', nam sinh vẫn hoàn thành tiết mục văn nghệ một mình khiến CĐM đồng cảm vô cùng

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhẽ ra trong tiết mục văn nghệ ấy, nam sinh sẽ múa cặp với 1 bạn nữ để đồng đều với đội hình. Tuy nhiên, vì một lí do nào đó, bạn nữ đã "bỏ rơi" nam sinh trong buổi biểu diễn chính thức. Dù vậy, nam sinh vẫn hoàn thành tiết mục văn nghệ một mình khiến nhiều người đồng cảm.

Mỗi dịp tổng kết năm học, các tiết mục văn nghệ đan xen trong sự kiện quan trọng này là điều không thể thiếu. Các thầy cô đã đôn đốc các học sinh lên kế hoạch chọn bài hát, điệu múa và dành thời gian tập duyệt để buổi biểu diễn diễn ra suôn sẻ nhất có thể.

Tuy nhiên, những sự cố bất ngờ xảy đến nằm ngoài tầm kiểm soát đôi khi sẽ khiến màn trình diễn không được như mong đợi ban đầu. Đoạn clip sau đây là một minh chứng rõ rệt nhất.

Cụ thể, mới đây, trên Group “Trường Người Ta” vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một đội văn nghệ trên sân khấu trình diễn bài múa trong lễ tổng kết năm học. Đáng chú ý, trong khi đội hình là cứ một nam sinh thì sẽ bắt cặp với 1 nữ sinh để cùng trình diễn bài múa thì một nam sinh đành múa một mình vì không có bạn diễn.

Nguồn: Trần Giang/Trường Người Ta.

Có lẽ, do bạn nữ kia đã gặp sự cố bất ngờ nào đó nên không thể xuất hiện trên sân khấu múa cùng bạn nam như những buổi luyện tập trước. Mặc dù đội hình thiếu người nhưng nam sinh vẫn cố gắng hoàn thành thật tốt tiết mục văn nghệ này.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều bày tỏ sự đồng cảm với nam sinh, bên cạnh đó, nhiều người cũng dành lời khen ngợi trước thái độ nghiêm túc của nam sinh khi thiếu bạn diễn nhưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ.

Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với nam sinh vì sự cố phải biểu diễn một mình trên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất