Học đường

Bật mí việc nhàn lương cao lại giúp thoát kiếp F.A dịp Tết rất hợp cho sinh viên

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công việc cho thuê bạn trai này đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi là lúc những người sinh sống, làm việc xa nhà được trở về sum họp gia đình, cùng chia sẻ giây phút đón năm mới. Nhưng ngoài những lúc vui vẻ thì không ít người đến tuổi “cập kê” hay cả các bạn sinh viên phải đối mặt với những câu hỏi dồn dập đến từ gia đình và họ hàng về tình trạng ế của mình: “Bao giờ có người yêu?”, “Bao giờ lấy vợ/chồng?”, “Người yêu đâu sao không dẫn về ra mắt?”…

Không chỉ Tết mà những dịp lễ đến là câu chuyện này trở thành nỗi ám ảnh khôn nguôi với nhiều người khi không biết sẽ làm gì vào những ngày này khi bạn bè thì đã có “người thương” hết.

Thấu hiểu hoàn cảnh chung này, một ứng dụng thương mại điện tử tại Malaysia cho biết sẽ ra mắt dịch vụ cho thuê bạn trai trong dịp Tết.

Dịch vụ cho thuê bạn trai “siêu hot” khiến cộng động mạng xôn xao. Ảnh: Hoahoctro

Để giành được chàng trai mình muốn thuê qua ứng dụng này, các cô gái sẽ tham gia vào một phiên đấu giá ngược. Ứng dụng cũng sẽ cung cấp ngắn gọn thông tin về chiều cao, sở thích, câu nói yêu thích của các chàng trai trong trường hợp cô gái không thể quyết định được thuê anh chàng nào.

Cô gái may mắn sẽ có cơ hội đưa bạn trai yêu thích về nhà và dùng bữa cùng gia đình, họ hàng mình. Chỉ có điều dịch vụ “siêu hot” này không có Việt Nam khiến nhiều người tiếc hùi hụi.

Dù dịch vụ này không có tại Việt Nam nhưng cũng khiến cộng động mạng xôn xao, bày tỏ sự yêu thích và rất nhiều lời bình luận thú vị từ giới trẻ: “Có ai cho thuê không để mình gắp một cô về sống qua cái Tết với mẹ cái nào”, “Có khi phải sang bên kia để thuê thôi chứ trả lời hoài mãi không hết những câu bao giờ lấy chồng của họ hàng”, “Mấy anh đẹp trai thế này nhìn đã thấy “đau tim” rồi, thuê được về nhà ra mắt thì cả nhà mình sẽ vui lắm đấy”…

Không chỉ Malaysia, một số trung tâm thương mại ở Trung Quốc cũng đã có dịch vụ cho thuê bạn trai cùng đi shopping mang tên “Bạn trai chia sẻ” thu hút sự chú ý của nhiều người và rất được yêu thích.

Dịch vụ thuê bạn trai đã từng xuất hiện ở Trung Quốc

Trước đó, tại Việt Nam cũng có nhiều dịch vụ thuê bạn trai/bạn gái tương tự xuất phát từ các cá nhân. Tuy nhiên dịch vụ này chưa được giới thiệu trên trang thông tin, ứng dụng trực tuyến khiến nhiều người nghi ngờ về sự uy tín. Dù vậy, dịch vụ này có thể ra mắt tại Việt Nam trong tương lai đáng để các bạn trẻ mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất