Học đường

Không gian sống ảo siêu 'xịn’ với những bậc thang rực rỡ màu sắc ngay trong một trường cấp 3 tại tỉnh Lâm Đồng

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đã không khỏi thích thú trước hàng loạt những góc ảnh về các bậc thang có ngập tràn các màu sắc rực rỡ tọa lạc ngay trong khuôn viên của một trường cấp 3 tại tỉnh Lâm Đồng.

Ngôi trường có nhiều bậc thang đa dạng các sắc màu này chính là trường THPT Hùng Vương (huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng). Xuất phát từ công việc của một nhóm học sinh bị phạt, ý tưởng về những bậc thang “7 sắc cầu vồng” này đã được ra đời, từ đó trở thành không gian sống ảo vô cùng “xịn sò” của các cô cậu học sinh đang theo học tại trường.

Trước đó, ngôi trường này từng gây chú ý cho cư dân mạng bởi các bậc thang lên xuống của trường tràn ngập màu sắc

Không chỉ dừng lại với các bậc thang “7 sắc cầu vồng”, mới đây, lãnh đạo nhà trường đã quyết định “trang trí” thêm những bậc thang còn lại trong khuôn viên của trường theo họa tiết của các bức tranh phong cảnh vô cùng độc đáo.

Theo đó, hai dãy cầu thang lên xuống ngay tại cổng chính của trường đã được vẽ theo phong cách của những bức tranh sơn thủy với tone màu xanh làm chủ đạo. Phần ở giữa nối liền giữa hai dãy bậc thang cũng được các họa sĩ chăm chút thực hiện, làm nổi bật lên tên của ngôi trường cấp 3 này.

Mới đây, trường lại tiếp tục “khoác lên chiếc áo mới” cho những dãy bậc thang còn lại

Chia sẻ về ý tưởng độc lạ này, anh Trần Tuấn, bảo vệ của trường cho biết, khác với nguyên nhân xuất phát của những bậc thang 7 màu do nhóm các bạn học sinh bị phạt lao động thực hiện lúc trước, việc thực hiện lần này là do đề xuất của lãnh đạo nhà trường. Tuy vậy do công trình được thực hiện đúng vào kỳ nghỉ hè nên chỉ có một số ít học sinh nắm được thông tin và tham gia thực hiện, phần lớn công việc đợt này đều do cán bộ cũng như các thợ lành nghề thực hiện.

Những bậc thang này được trang trí theo họa tiết của các bức tranh sơn thủy

Trước đó, trường THPT Hùng Vương (Lâm Đồng) từng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng sau khi nhóm các học sinh của trường sau khi bị phạt lao động đã nảy ra sáng kiến sơn lại những bậc cầu thang đã cũ của trường. Những hình ảnh này sau đó đã thu hút lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng và nhận được rất nhiều những lời ngợi khen từ phía người dùng.

Hãy cùng Saostar nhìn ngắm thêm loạt những bức ảnh “nóng hổi” vừa được các bạn học sinh của trường “check-in” tại dãy các bậc thang rực rỡ màu sắc này nhé!

Với tone màu xanh làm chủ đạo, các bậc thang này khiến cho người xem cảm thấy “mát” mắt hơn

Học sinh của trường THPT Hùng Vương đã nhanh chóng “check-in” tại địa điểm mới này

Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm cho ra “lò” rất nhiều bức ảnh check-in vô cùng “xịn sò”

Cách trang trí độc lạ trên đã giúp ngôi trường cấp 3 này thêm phần ấn tượng hơn

Dàn nam sinh, nữ sinh hào hứng chụp ảnh, không bỏ sót bất kỳ một góc nhỏ nào của dãy cầu thang

Ảnh: Trần Tuấn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất