Học đường

Hạnh phúc như Bá Vinh - Đường lên đỉnh Olympia: Vừa đi thi, vừa có ‘crush’ đợi sẵn tại quê nhà

Nhật Minh
Chia sẻ

Mặc dù không giành được chiếc Vòng nguyệt quế tại trận chung kết của Đường lên đỉnh Olympia 2019, tuy nhiên thí sinh Nguyễn Bá Vinh vẫn có riêng cho mình một món quà tinh thần vô cùng “to bự”.

Trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đã chính thức khép lại vào sáng ngày 15/9 với danh hiệu quán quân thuộc về nam sinh đến từ Nghệ An - Trần Thế Trung. Mặc dù được kỳ vọng khá nhiều khi nắm giữ hàng loạt những kỷ lục trong tay, tuy nhiên nam sinh Nguyễn Bá Vinh đến từ trường THPT chuyên Lý Tự Trọng (Cần Thơ) đành ngậm ngùi về đích ở vị trí đồng hạng 3.

Mặc dù đã cố gắng hết sức, tuy nhiên anh chàng đành ngậm ngùi về đích ở vị trí đồng hạng 3. Ảnh chụp màn hình

Thất bại là thế, thế nhưng anh chàng Bá Vinh này cũng đã để lại cho chương trình rất nhiều những khoảnh khắc hài hước. Và để lại ấn tượng đậm nét nhất trong chương trình sáng ngày 15/9 có lẽ là một lời chúc không thể nào “mặn mà” hơn mà một người bạn đã gửi đến Bá Vinh.

Cụ thể, khi được MC của chương trình hỏi, có một lời chúc đặc biệt nào gửi đến Bá Vinh tại cuộc thi ngày hôm nay hay không, anh chàng sau đó đã tỏ vẻ ấp úng và bâng khuâng có nên chia sẻ hay không. Sau khi được MC Diệp Chi khích lệ, Bá Vinh sau đó đã nói về lời chúc đầy thú vị này.

Cụ thể anh chàng vừa xuýt xao vừa tâm sự rằng: “Một bạn nam nói với em là… Em xin giấu tên. Mày ráng giành vòng này đi, tao sẽ yêu mày!”. Ngay sau khi nghe xong được những lời chia sẻ này, rất đông khán giả có mặt tại trường quay của VTV đã không khỏi thích thú và bật cười trước lời nhắn gửi vô cùng dễ thương.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước của thí sinh Nguyễn Bá Vinh. Clip: VTV

Không những khán giả xem trực tiếp mà đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này cũng đã được cộng đồng mạng đồng loạt chia sẻ. Rất đông cư dân mạng đều cảm thấy ganh tị trước màn “tỏ tình” cực chất này, đồng thời cho rằng, mặc dù anh chàng thất bại nhưng có thể sẽ nhận được một món quà vô cùng “to bự” đang đợi sẵn tại quê nhà.

Bạn Đ.K bình luận: “Mình cũng có xem qua đoạn này, xem mà thấy đáng yêu ghê”.

“Nghe đến đoạn này tự nhiên cả Quảng trường Hồ Chí Minh ở TP. Vinh vỗ tay rầm rầm mặc dù không phải điểm cầu của anh” - Người dùng B.C hài hước chia sẻ.

Còn bạn H.P thì nhận xét: “Dễ thương, học giỏi, đã thế còn có người yêu đợi sẵn ở nhà hốt về nuôi nữa chứ, còn gì tuyệt vời bằng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất