Học đường

Ảnh kỷ yếu 'xịn xò' như poster phim Nhật Bản của teen An Giang khiến cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'

Nhật Minh
Chia sẻ

Chúng ta đã quá quen thuộc với những bộ ảnh kỷ yếu được thực hiện theo phong cách truyền thống. Mới đây, để ghi dấu lại những kỷ niệm cuối cấp, các bạn trẻ An Giang đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu “xịn xò” chẳng khác nào những poster phim đình đám của Nhật Bản.

Những ngày tháng 6 lúc nào cũng mang lại cho chúng ta rất nhiều những cung bậc cảm xúc, đặc biệt là các bạn học sinh lớp 12. Cảm giác chia tay một thứ quen thuộc lúc nào cũng mang lại cho chúng ta cảm giác hụt hẫng, khó chịu, và đó cũng là cảm xúc chung của những bạn học sinh sắp rời xa mái trường, thầy cô để bắt đầu những cuộc hành trình mới.

Bên cạnh việc “tự giác” tham gia những tiết học cuối cùng của tuổi học trò, các bạn học sinh còn tạo ra những hoạt động tập thể nhằm ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trước khi khép lại chặng đường 12 năm cắp sách đến trường.

Và vài năm trở lại đây, chụp ảnh kỷ yếu luôn là lựa chọn hàng đầu của các teen nhà ta. Thế nhưng, chụp làm sao cho “thật cool”, “thật ngầu” là điều khiến rất nhiều bạn trẻ thắc mắc.

Mới đây, loạt ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh đến từ lớp 12 Toán - Tin, trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã khiến cho cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi xem qua những loạt ảnh “chất lừ” này.

Bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh đến từ trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”.

Dựa trên ý tưởng từ các bộ phim Nhật Bản, các bạn học sinh đã chọn bối cảnh chính là sân tennis, qua mọi góc ảnh, từ flycam trên cao, đến chính diện, hay góc nghiêng,… tất cả đều tạo cho người xem cảm giác bộ ảnh kỷ yếu như là những thước phim Nhật Bản thực thụ.

Để có được bộ ảnh xuất sắc, chủ nhân bộ ảnh đã khéo léo chỉnh sửa toàn bộ các bức ảnh theo tone màu dịu nhẹ, những tone xanh lá, trong veo là điểm nhấn của album.

Từ mọi góc chụp, kể cả flycam, bộ ảnh đều mang trong mình một phong cách Nhật Bản “chính hiệu”.

Cũng chính sự dịu dàng ấy, bộ ảnh đã toát lên đúng vẻ đẹp của các “nhân vật chính”, đó chính là các bạn học sinh. Thực hiện bộ ảnh này là một photographer còn rất trẻ, đó chính là bạn Sơn Đoàn.

Khi được hỏi về ý tưởng của bộ ảnh, chàng trai này chia sẻ: “Ý tưởng chụp tại sân tennis là của các bạn học sinh, trong lúc thực hiện thì mình có nghĩ ra ý tưởng sẽ chỉnh những tone màu theo xu hướng Nhật Bản. Vừa về đến nhà là mình đã bắt tay ngay vào việc chỉnh sửa, không ngờ sau khi đăng tải thì bộ ảnh lại nhận được sự quan tâm lớn đến như vậy”.

Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của nữ sinh chẳng khác nào những nhân vật nữ chính trong các bộ phim truyền hình đình đám của Nhật Bản.

Trong lúc thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này thì cả ekip cũng gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười”, bạn Sơn Đoàn hào hứng kể lại: “Lúc đầu chúng mình thuê sân tennis gần khu vực quân đội, do anh chủ sân không nói và bảo vẫn chụp được nên mọi người cứ tiến hành mọi việc một cách bình thường. Lát sau thì có bảo nhóm là không được chụp nữa, lúc đó ai cũng hoang mang vì không biết phải giải quyết như thế nào. Cũng may mắn là gần đó cũng có một sân tennis khác, hôm ấy cũng vắng nên chúng mình mới vào xin được. Chút nữa thì kế hoạch bị hủy bỏ và cũng không có những bộ ảnh này rồi!”.

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Đa số người dùng đều dành những lời khen cho ý tưởng, cũng như “tay nghề” của chủ nhân bộ ảnh, nhiều người còn đùa vui rằng muốn “học nghề” chỉnh sửa ảnh của chàng trai trẻ này. Hãy cùng nhìn ngắm thêm bộ ảnh kỷ yếu “xịn xò” của các bạn trẻ đến từ An Giang này nhé!

Couple dễ thương…

Cùng nhảy nào!

Cùng hòa theo giai điệu Ukulele…

Một góc bình yên…

Say hi!!!

Những năm tháng tuổi trẻ trôi qua thật nhanh giống như một cơn mưa rào…

Có thật là chúng ta sắp phải chia xa rồi không?

Tạm biệt nhé! Chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại.

Nguồn ảnh: Sơn Đoàn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất