Học đường

Tròn 20 tuổi, Á khôi ĐH KHXH&NV TP.HCM tung bộ ảnh mới xinh đẹp khó cưỡng khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi

Yến Nguyễn
Chia sẻ

 Trần Em Bi (SN 1999, quê Phú Yên), hiện là sinh viên năm 3 khoa Báo chí & Truyền thông, đồng thời là Á khôi 1 và Quán Quân cuộc thi 'The Look' tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Tp. HCM.

Vừa qua, nữ sinh Trần Em Bi - Á khôi Đại học KHXH&NV TP.HCM vừa tung ra bộ ảnh mới xinh đẹp khó cưỡng nhân dịp tròn 20 tuổi đã nhận được vô số những lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Trần Em Bi - Á khôi Đại học KHXH&NV TP.HCM

Để dánh dấu cột mốc mới ở tuổi 20, Em Bi vừa tung ra bộ ảnh mới đẹp cuốn hút.

Trước đó, Em Bi cũng là gương mặt khá nổi tiếng khi liên tục giành các danh hiệu Hoa khôi trường THPT Nguyễn Văn Linh; Hoa khôi tỉnh Phú Yên năm 2016 và Thủ khoa đầu ra khóa 2016-2017 trường THPT Nguyễn Văn Linh.

Theo cô bạn, khi nhận được nhiều danh hiệu Hoa khôi, Á khôi, bản thân Em Bi rất vui mừng nhưng song song đó là áp lực mà chính cô nàng đặt ra cho bản thân. Bởi lẽ, khi đạt được những danh hiệu ấy, Em Bi sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của mọi người hơn, tất cả hành động của Em Bi cũng cần có chừng mực để giữ hình tượng bản thân, không phụ lòng sự yêu quý của mọi người.

“Với mình, cái khó ở đây là có được những danh hiệu ấy rồi thì bản thân sẽ phải làm gì để xứng đáng với cái danh hiệu đó? Áp lực, có chứ, thế nhưng, phải có áp lực mới có động lực. Với mình nó luôn đi đôi với nhau, nhờ đó mà mình tìm thấy sự thành công”, Em Bi chia sẻ.

Cô nàng hiện đang là sinh viên năm 3, ngành Báo chí & Truyền Thông. 

Bên cạnh việc học, Em Bi tranh thủ thời gian làm mẫu ảnh và tham gia diễn xuất. 

Được biết, ngoài việc học ở trường, Em Bi hiện là mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang, bên cạnh đó, cô bạn cũng đang thử sức mình ở một vài vai diễn nhỏ trong các bộ phim học đường.

Em Bi cũng cho biết, cô có thể chơi được tất cả các bộ môn thể thao, đặc biệt môn cầu lông, bơi lội là thế mạnh của Em Bi. Ngoài ra, cô bạn cũng thường xuyên tập Gym, Yoga để bảo vệ sức khỏe và giúp tinh thần thư thái sau những giờ làm việc và học tập.

Vẻ cuốn hút khó cưỡng của nàng Á khôi. 

Bộ ảnh mới của Em Bi khi vừa tung ra ngay lập tức nhận được sự thu hút của cộng đồng mạng. 

Trong thời gian tới, Em Bi vẫn đang tiếp tục cố gắng từng ngày để hoàn thành chương trình Đại học, đồng thời, tìm kiếm cơ hội để bước chân vào hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

“Nghệ thuật là một phần trong mình nhưng để đến với con đường nghệ thuật thì cần phải có cái duyên nữa. Chính vì thế, mình vẫn luôn ý thức hoàn thiện bản thân để khi có cơ hội, mình sẽ thử sức”, Em Bi chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất