Học đường

5 ngày mặc cùng một bộ đồ, nam sinh đẹp trai 'nổi như cồn' trên MXH

Trần Xuân
Chia sẻ

Sau khi bài viết "bóc phốt" nam sinh 5 ngày mặc cùng một bộ đồ được đăng tải trên MXH, nhiều người cho rằng cậu bạn này ở bẩn nhưng số khác lại nói chỉ là anh ta thích mua đồ theo lố.

Những câu chuyện xoay quanh phong cách ăn mặc của nam thanh nữ tú luôn là một đề tài nóng hổi được mọi người quan tâm. Trên mạng xã hội đã không ít lần xuất hiện những vụ “bóc phốt” cách ăn mặc hở hang, thiếu vải và mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lại đang xôn xao về trang phục của một nam sinh.

Tuy không ăn mặc phản cảm, khoe thân như một số bạn gái khác nhưng nam sinh này vẫn thu hút được hàng nghìn lượt bình luận vì anh chàng này 5 ngày mặc cùng một bộ đồ. Theo đó, mỗi ngày cứ khoảng 7h40 sáng hoặc hơn một chút, người đăng bài viết “bóc phốt” lại thấy cậu bạn này tới căng tin.

Thế nhưng, điều đáng nói là trong 5 ngày liên tiếp, nam sinh có vẻ ngoài khá điển trai này lại chỉ “diện” một bộ đồ duy nhất tới trường. Từ ngày thứ nhất tới ngày thứ 5, ngày nào nam sinh này cũng mặc một chiếc quần âu tối màu, áo phông sáng màu ngắn tay, kết hợp với một chiếc áo khoác ngắn tay màu xanh làm và đi giày thể thao.

Ngày thứ nhất bắt đầu chuỗi 5 ngày mặc cùng một bộ đồ.

Ngày thứ 2 vẫn một bộ đồ đó.

Ngày thứ 3…

Ngày thứ 3 nam sinh đẹp trai vẫn mặc bộ đồ giống ngày thứ nhất.

Ngày thứ 5: Tuy mờ nhạt nhưng màu áo xanh không thể nhầm lẫn được.

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, nam sinh này đã nhanh chóng “nổi lềnh bềnh” trên mạng xã hội. Có lẽ rằng chính anh bạn này cũng không thể tin được mình lại trở thành “người nổi tiếng” khắp trường vì lý do đáng xấu hổ này.

Bài viết thu hút hàng nghìn lượt bình luận trái chiều, một số cho rằng nam sinh này quá bẩn khi 5 ngày mặc cùng một bộ đồ, số khác lại nói rất có thể chàng trai đã mua một lúc mấy bộ đồ giống nhau. Một số người bình luận: “Nhìn có vẻ đẹp trai mà sao mặc bẩn thế chứ. Chắc chắn anh chàng này chưa có bạn gái, chứ bạn gái cậu ta không thể nào cho phép cậu ta 5 ngày liền không thay đồ như vậy được“, “Cảm ơn cậu, nhờ cậu mà bây giờ tôi không còn dám mặc bộ đồ này nữa“, “Chắc thanh niên này sẽ xấu hổ muốn chết khi biết sự thật của cậu ta bị phanh phui trên mạng xã hội“.

Rất có thể chàng trai này không mặc cùng một đồ trong 5 ngày liên tiếp mà là anh ta có sở thích mua đồ theo lố. Anh trai tôi mua đồ thể thao, một mẫu 3-4 bộ, áo phông mua vài cái một lúc. Trông tưởng ở bẩn đấy nhưng anh ấy còn sạch sẽ, nề nếp hơn tôi nhiều“, “Tôi có 5 cái áo trắng dùng để thay phiên nhau mặc hằng ngày, còn có 5 cái quần ngắn màu đen cũng như thế. Hàng xóm còn tưởng tui ở bẩn 5 ngày không tắm, cho đến khi tôi ra ngoài phơi 1 đống áo trắng và quần đen mới không lên tiếng nữa“,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất