Học đường

3 quốc gia châu Á có đồng phục gợi cảm nhất hành tinh: Váy siêu ngắn khoe hết đường cong và chân thon dài của nữ sinh

Vương Phi
Chia sẻ

Vốn là một châu lục coi trọng truyền thống và khá khắt khe trong vấn đề trang phục của nữ sinh thì chính châu Á lại là nơi có tới 3 quốc gia cho phép nữ sinh diện váy ngắn trên gối, ôm sát cơ thể. 3 đất nước này cũng được bình chọn là những quốc giá có đồng phục nữ đẹp, gợi cảm nhất hành tinh.

Đồng phục ngắn, bó sát cơ thể khoe trọn đường cong của nữ sinh viên Thái Lan

Thái Lan cũng là quốc gia đặt ra quy định khá khắt khe về trang phục của các nữ sinh khi tới trường. Đặc biệt, đồng phục của nữ sinh Thái Lan phải được tuân thủ từ cấp 1 cho đến bậc Đại học. Tuy nhiên, trong khi học sinh nữ từ cấp 1 đến hết cấp 3 phải mặc váy dài quá đầu gối hoặc quần dài thì khi lên ĐH, các bạn sinh viên lại được phép ăn mặc thoải mái hơn.

Cụ thể, các nữ sinh viên Thái đều lựa chọn mặc váy đen bó sát thay cho váy xòe để khoe vẻ chín chắn, nữ tính. Mỗi khi “lên đồ” để đến trường học, nhiều bạn còn lựa chọn trang phục siêu ngắn khiến nhiều người choáng ngợp. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng những bộ cánh này đã góp phần quan trọng tôn lên sắc vóc mỹ miều của sinh viên nữ Thái Lan.

Những chiếc váy ngắn giúp nữ sinh viên Thái Lan khoe trọn đôi chân dài miên man.

Một chiếc váy ngắn, xẻ đầy táo bạo của sinh viên Thái giúp cô bạn khoe gần như toàn bộ đôi chân nõn nà.

Thật không ngoa khi nói rằng nữ sinh Thái có đồng phục gợi cảm nhất hành tinh.

Nữ sinh Thái Lan rất tự tin khi diện váy ngắn đến trường.

Váy siêu ngắn cua học sinh Nhật Bản

Ai cũng biết, nữ sinh Nhật Bản luôn mặc váy ngắn, thậm chí là siêu ngắn khi tới trường. Nguyên nhân của việc này nhằm thể hiện tinh thần nhớ về quá khứ thiếu thốn tài nguyên, khó khăn về kinh tế đến nỗi vải sợi cũng trở thành nguyên liệu cực xa xỉ.

Bộ đồng phục với váy ngắn đầu tiên ra đời vào năm 1921 tại Học viện nữ sinh Fukuoka. Ngày nay, các trường trung học của Nhật Bản đều có quy định về độ dài của chân váy: chỉ được phép ngắn trên gối ít hơn 5 phân. Nhưng sự thật, bạn vẫn dễ dàng những chiếc váy siêu ngắn, trên đầu gối 10 - 20 phân xuất hiện tràn lan ở các trường học.

Váy siêu ngắn của nữ sinh Nhật Bản.

Những chiếc váy ngắn đến nỗi bị áo đồng phục che gàn hết.

Đồng phục của một số nữ sinh Nhật Bản được cho là không thể ngắn hơn.

Tuy nhiên ngoài số ít nữ sinh táo bạo thì phần đa học sinh, sinh viên Nhật Bản đều diện váy xòe, ngắn ở mức độ vừa phải.

Váy ngắn siêu gợi cảm ở Hà Quốc

Ngoài Nhật Bản thì Hàn Quốc cũng là đất nước có đồng phục váy ngắn rất ấn tượng. Đồng phục của học sinh Hàn Quốc có thiết kế hiện đại, các trường cấp 3 về nghệ thuật, trường quốc tế thường đầu tư mạnh về đồng phục. Chẳng hạn như: trường trung học nghệ thuật Jeonju; trung học quốc tế Hankuk; trung học nghệ thuật Hanlim… được đánh giá là những trường có đồng phục đẹp nhất xứ Kim Chi.

Giống như Nhật Bản, nữ sinh nhiều trường học ở Hàn Quốc thường chọn chân váy ngắn dạng xòe. Tuy nhiên, một số nữ sinh cũng không ngại rút ngắn chiều dài chiếc váy và thiết kế nó om sát cơ thể để khoe trọn vóc dáng quyến rũ.

Đồng phục của trường trung học nghệ thuật Jeonju.

Ngoài bộ váy màu xanh da trời điệu đà, học sinh trường Jeonju còn một bộ đồng phục khác, màu trầm hơn. Điểm nhấn là chiếc váy caro ngắn, bó sát giúp các nữ sinh khoe đôi chân dài miên man.

Đồng phục tường trung học nghệ thuật Hanlim.

Đồng phục váy ngắn trở nên quyến rũ hơn khi các bạn nữ biến tấu chúng trở nên bó sát cơ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất