Học đường

3 cô gái xinh xắn nhưng ở bẩn kinh hoàng trong căn phòng trọ chật hẹp khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán

Sơn Ca
Chia sẻ

Mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh tố cáo 3 cô gái ở bẩn kinh hoàng, vứt đồ đạc bừa bãi, vương vãi khắp căn phòng trọ chật hẹp. Đáng nói chủ nhân của căn phòng này là 3 cô gái khá xinh xắn. 

Những câu chuyện ”gái xinh ở bẩn để lại sự kinh hoàng cho chủ nhà” lúc nào cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận.

Bên cạnh đó, câu chuyện nữ sinh ra ngoài ăn mặc sang chảnh, nước hoa thơm phức mà phòng trọ hoặc KTX bẩn kinh hoàng không phải là hiếm. Nhưng ông bà ta vẫn hay bảo, trăm nghe không bằng một thấy. Bởi thế, mỗi lần nhìn thấy những căn phòng bừa bộn, nhếch nhác thì lại thêm một lần, dân mạng phải mắt tròn, mắt dẹt, ngạc nhiên.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện những hình ảnh tố cáo 3 cô gái ở dơ, vứt đồ đạc bừa bãi, vương vãi khắp căn phòng trọ chật hẹp. Đáng nói chủ nhân của căn phòng này là 3 cô gái khá xinh xắn.

Dù căn phòng trọ chỉ có diện tích không quá nhỏ khi để vừa 2 chiếc giường, 1 chiếc bàn, 1 chiếc giá sách… Thế nhưng khắp nơi lại bày bừa bằng đủ thứ món đồ. Quần áo, giày dép, chăn gối, sách vở và… rác la liệt từng ngóc ngách từ dưới đất lên tới trên giường khiến nhiều người lắc đùa ngao ngán.

Cặp sách, quần áo bị vứt lung tung khắp sàn nhà.

Không có 1 góc nào là gọn gàng. 

Sách vở bày bừa tràn lan.

Không thể tin được 3 cô gái lại sinh hoạt trong 1 căn phòng như thế này.

Nếu có ai đến chơi và nhìn thấy tình cảnh này, liệu 3 nữ sinh sẽ cảm thấy thế nào.

Những bức ảnh mà bà đăng tải đã gây sự phẫn nộ trong dư luận. Ai cũng phải lắc đầu ngán ngẩm trước sự ở bẩn kinh hoàng của các cô gái này. Nhiều bình luận tỏ vẻ bức xúc, ngao ngán cũng được dành cho 3 cô gái này.

“Thôi đến là bó tay, cho thuê nhà 1 lần như thế này, chắc chủ nhà sợ đến già”, L.K bình luận.

“Không hiểu các bạn nữ này nghĩ gì luôn, ra ngoài thì đẹp lồng lộn mà ở nhà thì chẳng khác nào mấy con ma lười, ở bẩn khủng khiếp”, T.T viết.

Những hình ảnh ở bẩn của hội con gái không hề hiếm và đã thành nhàm. Tuy nhiên qua đây thiết nghĩ nhiều bạn nữ hãy có ý thức sống lành mạnh và phù hợp để có thể bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất