Học đường

280 nam sinh cùng lên ý tưởng và tổ chức sinh nhật bất ngờ cho nữ sinh duy nhất trong khoa

Sơn Ca
Chia sẻ

Nữ sinh được nhắc đến có tên Ngô Tấn, cô là sinh viên nữ duy nhất học khoa Kỹ thuật Hàng hải, may mắn nhận được nhiều sự chú ý trong ngày sinh nhật của mình năm nay.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, khoa kỹ thuật hàng hải của trường Đại học Thương mại Hàng hải Thượng Hải (Trung Quốc) hiện có 280 nam và 1 nữ. Đáng chú ý, nữ sinh có tên Ngô Tấn được biết đến là sinh viên nữ duy nhất học khoa Kỹ thuật Hàng hải, may mắn nhận được nhiều sự chú ý trong ngày sinh nhật của mình năm nay.

Ngô Tấn là nữ sinh duy nhất của lớp học này.

Được biết, Ngô Tấn sở hữu cao 1m69 cùng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Thế nhưng, cô cũng được bạn bè nhận xét là người có tính cách mạnh mẽ, tự tin và hòa đồng.

Trong ngày sinh nhật của cô, 280 nam sinh của Khoa đã cùng nhau bàn bạc, lên ý tưởng và tổ chức một bữa tiệc ý nghĩa cho cô. Cụ thể, các nam sinh cùng khoa đã tạo bất ngờ cho cô bằng cách chuẩn bị chiếc bánh gato thật đẹp, xếp thành hàng và hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật.

Một số người trên mạng xã hội Weibo chúc mừng sinh nhật cô gái, số khác cho rằng chắc chắn các chàng trai có động cơ bí mật nào đó sau hành động này.

“Tôi nghĩ họ làm việc này vì cô ấy xinh đẹp. Nếu đó là cô gái xấu xí, liệu có ai quan tâm đến cô”, một dân mạng bày tỏ.

“Là nữ sinh duy nhất, chắc chắn cô ấy sẽ không dám nghỉ học bởi rất dễ bị phát hiện”, một người khác nói.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất