Học đường

2 nữ sinh đánh nhau dữ dội giữa đường sau xích mích trên Facebook, nhóm học sinh chứng kiến hô hào cổ vũ gây bức xúc

Sơn Ca (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chứng kiến 2 nữ sinh đánh nhau dữ dội, nhóm học sinh chứng kiến không những không can ngăn mà còn hô hào cổ vũ và quay clip khiến nhiều người vô cùng bức xúc

Ngày 20/10 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện video dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh mặc đồng phục lao vào túm tóc, đánh nhau tại Khu đô thị Tây Bắc (TP Rạch Giá, Kiên Giang).

Theo đoạn clip ghi lại, vụ việc 2 nữ sinh đánh nhau có rất nhiều học sinh khác, tuy nhiên, các em này chỉ đứng dùng điện thoại quay clip và cổ vũ mà không hề có ý định can ngăn. Thậm chí, một số em còn hô hào cho hai bạn lột áo nhau giữa đường. Hiện tại, video sau đó được gỡ bỏ khỏi mạng xã hội.

 Xung quanh có nhiều học sinh chứng kiến nhưng các em này chỉ cổ vũ và quay clip lại. Ảnh cắt từ clip.

Hai nữ sinh nắm tóc, đánh nhau dữ dội giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó nhiều người cho rằng việc 2 nữ sinh đánh nhau giữa đường là hành động xốc nổi, thiếu suy nghĩ. Bên cạnh đó, nhiều ý khác tỏ ra bức xúc với nhóm bạn học sinh chứng kiến vụ việc vì sự vô tâm, không can ngăn bạn lại còn đứng cổ vũ và quay clip.

Ngày 21/10, trao đổi với VNE, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm - ông Đoàn Đắc Thắng cho biết hai nữ sinh đánh nhau đang học lớp 7 tại trường. Sự việc xảy ra hôm 19/7, cách trường khoảng một km.

“Các em xích mích nhau khi nhắn tin qua lại trên Facebook nên hành động bột phát”, ông Thắng nói và cho biết, hai học sinh này bình thường rất ngoan hiền, chưa vi phạm nội quy lần nào.

Hiện nay, trường cũng đang mời 2 nữ sinh này để xác minh làm rõ thêm vụ việc rồi sẽ đưa ra hình thức xử lý phù hợp, ông Thắng cho biết trên báo Người lao động.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca (Tổng hợp)

Tin mới nhất