Học đường

Gắn bó với nhau suốt 14 năm, 'bản sao' Phạm Tường Lan Thy 'khoe' bạn thân khác giới khiến dân tình nức nở khen ngợi

Mai Ninh
Chia sẻ

Ai bảo trên đời này không có tình bạn giữa nam và nữ? Vì hiểu nhau lại hợp tính, đôi bạn này đã gắn bó với nhau đã được 14 năm rồi đây này!

Xưa nay nhiều người luôn quan niệm, không có tình bạn khác giới nào tồn tại giữa nam và nữ. Ít nhất là thích nhau hoặc cảm mến người kia, lấy tình bạn để che giấu cảm xúc mà thôi! Nhưng mới đây, đôi bạn ở Bình Thuận làm dân tình nức nở khen ngợi vì tình bạn lâu bền từ ngày mẫu giáo, bây giờ cả hai còn “dậy thì thành công” khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Lê Na và Quốc Thắng sau 6 năm dậy thì.

Đó là câu chuyện của Nguyễn Trần Lê Na và Đoàn Quốc Thắng (cùng là học sinh lớp 12 THPT Đức Linh, Bình Thuận). Bức ảnh dậy thì sau 6 năm được Lê Na đăng tải khiến cộng đồng mạng nức lòng ngợi ca. 6 năm trước, Lê Na cao hơn hẳn Quốc Thắng một cái đầu, thế mà 6 năm sau, Thắng đã vượt qua chiều cao của Na và trở thành một chàng trai đẹp trai, trắng trẻo ngời ngời. Thoắt cái, Lê Na cũng cao lớn, xinh xắn và đáng yêu hơn nhiều so với ngày cả hai cùng học trung học.

Đôi bạn đã chơi thân với nhau 14 năm và đều có thành tích học tập nổi trội.

Được biết, tính cả ngày mẫu giáo, cả hai đã “dính như sam” suốt 14 năm. Cùng học chung cấp 1, cấp 2 rồi cấp 3 nên cả hai rất hiểu tính đối phương. Nếu có người thắc mắc là cả hai đẹp đôi như thế, thân nhau như thế có khi nào phát sinh tình cảm không? Thì câu trả lời là có, cả hai từng có lúc thích nhau nhưng rồi nhận ra đó chỉ là thứ tình cảm đơn thuần, nhanh chóng vụt tắt để kéo dài thêm cho tình bạn.

Bên cạnh đó, đôi bạn này cũng có những thành tích học tập rất khủng. Bản thân Lê Na đã từng tham gia Đường lên đỉnh Olympia và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Nhiều người cho rằng Lê Na rất giống với “hot girl ống nghiệm” Phạm Tường Lan Thy. Nhiều năm liền Lê Na đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi học sinh giỏi tiếng anh của thành phố khiến ai nấy đều ngả mũ thán phục.

Lê Na tham gia Đường lên đỉnh Olympia và được cho rằng rất giống với hot girl “ống nghiệm. Tuy dừng lại sớm ở phần thi của mình nhưng Lê Na đã chứng minh được khả năng với mọi người.

Còn với cậu bạn Quốc Thắng đúng chuẩn “con trai nhà người ta” cũng có thành tích học tập không thua kem cô bạn của mình. Cậu bạn cũng từng giành giải trong cuộc thi Olympic Vật lí, Toán và các cuộc thi về Tiếng Anh của thành phố.

Quốc Thắng là chàng trai đúng chuẩn “con nhà người ta”. Vừa đẹp trai vừa học giỏi.

Phải nói rằng đây là đôi bạn “tài sắc vẹn toàn” khiến ai nấy nghe danh cũng đều hâm mộ. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được hơn 90 nghìn lượt like và gần 3 nghìn lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

Bạn Đỗ Tường Vy khen ngợi: “Đúng là đôi bạn thanh mai trúc mã”.

Hay bạn Vũ Ngọc Thúy bình luận: “Đẹp trai xinh gái phát xỉu mất”. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ mong ước muốn có một tình bạn như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất