Tạm gác mic hóa thân thành đầu bếp, Hyomin (T-ara) tự tay chuẩn bị 100 phần ăn cho fan

Đình Khôi
Chia sẻ

Nói về khoản cưng fan thì Hyomin không hề thua ai trong Kpop đâu nhé!

Dù sinh nhật của mình là ngày 30/5 nhưng đến tận 3/6, cô nàng Hyomin mới có thời gian tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cùng với người hâm mộ. Thay vì chỉ ngồi nói chuyện như những năm trước, lần này Hyomin đã “lăn” vào bếp tự tay chuẩn bị phần ăn cho 100 fan may mắn đến tham dự. Cô nàng còn chu đáo đến nỗi livestream trong lúc đi chợ, quay lại cảnh nấu ăn để chứng minh bản thân cưng các fan đến như thế nào.

Hyomin đã chọn địa điểm cho bữa tiệc là một nhà hàng và hóa thành cô đầu bếp.

Ngày 12/5, Hyomin livestream trên tài khoản Instagram cá nhân để bốc thăm chọn ra các bạn fan may mắn tham gia bữa tiệc của mình. Dự tính ban đầu chỉ có 50 nhưng sau đó đã tăng lên 100 do thấy người hâm mộ đăng kí quá nhiều.

Ngày 1/6, Hyomin đích đi chợ và chọn đồ nấu ăn.

Sang hôm sau (2/6), cô nàng bắt đầu lao vào cuộc “đại chiến bếp núc”.

Trước khi nấu ăn, Hyomin còn tranh thủ “dằn mặt” những người có ý định quấy rầy cô bằng một tấm ảnh trên Instagram “Đừng cố liên lạc với mình. Hãy để lại tin nhắn nếu điện thoại cho mình 3 lần mà không được”.

Và đây là thành quả.

Ở Kpop, idol chiều fan là chuyện thường tình nhưng có lẽ ít ai lại nhiệt tình như Hyomin. Cô đã một mình làm tất cả các khâu chuẩn bị cho bữa tiệc, từ việc chọn địa điểm, chọn người tham gia, chọn thực đơn cho đến tự tay nấu ăn.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất