Suốt 1 tuần qua, fandom T-ara đã mừng sinh nhật Hyomin và Jiyeon hoành tráng như thế nào?

Đình Khôi
Chia sẻ

Để đáp lại tình cảm to lớn của fan, cả 2 cô nàng cũng chuẩn bị những món quà thật đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Cuối cùng thì tuần lễ ăn mừng 2 cô nàng HyominJiyeon bước qua tuổi mới của các Queen's cũng chính thức khép lại. Có vẻ sau khi rời MBK, kí hợp đồng với công ty khác thì cả fan lẫn idol đều đón sinh nhật bằng những hoạt động khá hoành tráng và vô cùng ý nghĩa. Bây giờ hãy để SAOstar giúp bạn điểm lại sự kiện này đã diễn ra như thế nào nhé.

Trước tiên là Hyomin nhé, fan đã thuê hẳn một chiếc xe buýt , trang trí lại và cho chạy vòng quanh Seoul trong vài ngày liên tục.

Tiếp theo, fan đã chi tiền đặt bảng LED chúc mừng sinh nhật Hyomin tại gần 100 cửa hàng tiện lợi quanh khu vực Seoul.

Một bảng LED lớn được đặt tại ga tàu điện.

Dù sinh nhật là vào ngày 30/5 nhưng đến 3/6, Hyomin mới có thể tổ chức một bữa tiệc thân mật với 100 người hâm mộ may mắn.

Không chỉ đơn giản là giao lưu với nhau, Hyomin còn tự tay chuẩn bị một bữa buffet như thế này đây. Để làm được điều này, Hyomin đã dành hẳn một ngày tất bật trong bếp núc, cô chỉ được ngủ 5 tiếng để kịp hoàn thành.

Cô nàng nói dù khá mệt nhưng nhìn các fan ngon miệng thì đã mãn nguyện.

Được gặp thần tương ở khoảng cách gần như vậy quả thật rất may mắn.

Jiyeon sinh nhật vào ngày 7/6 nhưng vào hôm 2/6 cô nàng đã làm một buổi gặp mặt với các fan, thậm chí là còn sớm hơn cả Hyomin một ngày.

Khác với cô chị cùng nhóm, thay vì nấu ăn cho fan thì Jiyeon lại bí mật tự tay làm một món quà vô cùng đặc biệt. Đó là chiếc USB cho từng người, trong USB này sẽ có 1 clip Jiyeon ngồi vẽ, một đoạn thu âm Jiyeon chúc mừng sinh nhật bạn đó. Jiyeon chia sẻ bản thân cũng muốn dự sinh nhật các fan nhưng lại không thể nên mới dùng cách này.

Đoạn ghi âm chúc mừng sinh nhật mà Jiyeon dành cho fan càng có giá trị hơn khi Jiyeon đã đọc rõ tên từng người trong từng USB, có nghĩa 50 bạn tham gia sẽ có 50 phiên bản khác nhau của ghi âm này. Jiyeon biết tên từng fan đến dự vì danh sách người tham gia được quản lí rất chặt chẽ từ phía công ty.

Còn đây là một ít quà “mọn” fan tặng lại Jiyeon trong hôm đó.

Bảng LED chúc mừng sinh nhật của Jiyeon được fan trải dài tại ga tàu điện.

Bảng LED được đặt ở một nơi vô cùng sầm uất.

Tuy không quá lớn nhưng tràn đầy ý nghĩa, sinh nhật của Hyomin và Jiyeon đã trôi qua như thế đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin mới nhất