Sky khắp nơi trên thế giới 'đốn tim' Sơn Tùng bằng những món quà siêu đáng yêu trong ngày sinh nhật thứ 24!

Minh Khôi
Chia sẻ

Không chỉ fan Việt Nam chung tay "hưởng ứng" ngày đặc biệt này đâu nhé!

Hôm nay có lẽ là ngày mà cộng đồng Sky trên toàn thế giới đều mong chờ: sinh nhật lần thứ 24 của anh chàng ca sĩ tài hoa Sơn Tùng M-TP. Từng bị gán vào không ít những “tai tiếng” từ trên trời rơi xuống, từng bị cộng đồng nhìn nhận với ánh mắt dè chừng và những suy nghĩ đầy tiêu cực. Thế nhưng, suốt ngần ấy năm qua, họ vẫn âm thầm, yêu thương chàng ca sĩ quê gốc Thái Bình, vẫn cứ cần mẫn chịu những bủa vây từ dư luận, và vẫn đang gieo những nụ hoa thật đẹp cho cuộc sống.

Mới đây nhất, nhân ngày sinh nhật của giọng ca Chạy ngay đi, fanclub VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ, một trong những fanclub kì cựu của anh chàng đã có một hành động vô cùng thiết thực: cùng nhau chung tay xây dựng một chiếc cầu bắc ngang kênh Ông Liễu cho bà con nghèo xã Vĩnh Phú, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang. Cây cầu được đặt tên là Sky 1, và chắc chắn không cần giải thích chúng ta cũng biết được ý nghĩa ẩn sau cái tên này. Đã có Sky 1, chúng ta tin chắc rằng trong tương lai, sẽ còn những Sky 2, Sky 3,… với mỗi một chiếc cầu bắc ngang lại nối dài thêm những niềm vui.

Không chỉ dừng lại ở việc xây cầu, cộng đồng Sky nói chung và fanpage nói riêng cũng tích cực lăn xả vào các công việc xã hội, các hoạt động thiện nguyện góp phần mang trái ngọt đến những nơi đất cằn cỗi: là những sân chơi cho trẻ em, là những bữa cơm có thịt cho các học trò nghèo vùng cao… Tất cả, tất cả, chỉ lặng thầm thôi, nhưng niềm vui mà những điều ấy mang lại chỉ có thể gói gọn trong một chữ: kì diệu.

Fan quốc tế cũng không đứng ngoài cuộc

Mới đây nhất, cộng đồng Sky tại hai đất nước Brazil và Saudi Arabia đã cùng chung tay nhau làm một chiếc bánh kem thật đáng yêu gửi tặng đến Tùng! Chiếc bánh kem (tất nhiên) lấy màu xanh da trời làm chủ đạo, trên bánh là hình ảnh anh chàng trong chiếc hoodie đỏ, cười hiền lành với đôi mắt to tròn. Chắc chắn một điều rằng, khi Sơn Tùng thấy hình ảnh này, anh không thể nào ngăn cản sự hạnh phúc trào dâng trước tình cảm từ fan quốc tế!

Các Sky tại Trung Quốc thì có cách thể hiện cũng rất đặc trưng: vẽ nên hình ảnh giọng ca Lạc trôi trong bộ cổ phục đặc trưng đầu đội vương miện lấp lánh cùng nụ cười làm đốn tim biết bao nhiêu người!

Chúc mừng sinh nhật chàng trai tài năng của quê lúa Thái Bình! Tuổi mới hãy hạnh phúc và thật bùng nổ nhé! Sky vẫn mãi luôn bên anh, vẫn mãi ủng hộ bằng những hành động vừa thiết thực, vừa “đốn tim” thế này đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất