Rạng rỡ ngày sinh nhật: Angelina Jolie rời phim trường 'Maleficent 2' dẫn con đi chơi công viên giải trí

Lang Hoa
Chia sẻ

Ngôi sao đã có một sinh nhật thứ 43 đáng nhớ bên những người con của cô.

Mặc dù đang tất bật lịch trình trên phim trường Maleficent 2 nhưng hôm nay, nữ minh tinh Angelina Jolie vẫn quyết định “nghỉ xả hơi”, vui vầy với bầy con] nhân dịp sinh nhật thứ 43 của mình tại một công viên giải trí. Một paparazzi đã “chộp” lại được khoảnh khắc đáng yêu của nữ diễn viên The Wanted khi cô đang khá “căng thẳng” leo lên một chiếc tàu lượn siêu tốc…

Các con của Jolie cũng được bắt gặp rải rác xung quanh các trạm trò chơi đặt khắp khu công viên cùng với mẹ. Tất cả đều toát lên một niềm hạnh phúc giản dị và bình yên, trải qua quá nhiều sóng gió mà lũ trẻ vừa phải trải qua với cha mẹ của chúng: cặp đôi quyền lực một thời của Hollywood Angelia Jolie - Brad Pitt.

Shiloh, 12 tuổi và Vivienne, 9 tuổi đang đứng nô đùa dưới những chú cún nhồi bông khổng lồ…

Trong khi đó, Knox và Zahara (13 tuổi) đã thắng cuộc trong một gian hàng, phần thưởng cho hai bạn nhỏ là một chú rắn nhồi bông khổng lồ lấp lánh

2 đứa con trai lớn của “ông bà Smith” là Maddox, 16 tuổi và Pax, 14 tuổi lại không thấy xuất hiện trong dịp sinh nhật của mẹ.

Angelina Jolie hiện đang ở trên phim trường Maleificent phần 2, mới đây, nữ diễn viên Elle Fanning đã chia sẻ trên Instagram 2 bức hình cô chụp cùng “Tiên Hắc ám” vô cùng “nhí nhố”!

Cận cảnh tạo hình Maleficent được tiết lộ trong phần mới khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Chúc mừng sinh nhật Angelina Jolie, tuổi mới mong chúc cô luôn hạnh phúc và an yên. Đã trải qua mọi bão táp của cuộc sống cùng cuộc hôn nhân đầy sóng gió, giờ đây “Bà Smith” đã có thể ổn định lại, tập trung cho sự nghiệp và tìm thấy niềm hạnh bình dị với những đứa trẻ đa quốc tịch của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất