Quốc Thiên vừa được chúc có bồ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã vội khóc lóc tỏ tình

Đặng Ngân
Chia sẻ

Hội bạn bè thân thiết dành tặng Quốc Thiên những điều bất ngờ nhất nhân ngày sinh nhật tuổi 30.

Nhắc đến Quốc Thiên, hẳn trong tâm trí nhiều người sẽ hiện lên hình ảnh nam ca sĩ lịch lãm, có giọng hát ngọt ngào và nụ cười ấm áp. Trưởng thành từ danh hiệu Quán quân của một cuộc thi lớn, suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, anh luôn không ngừng làm mới mình cũng như giữ cho bản thân lối sống “sạch”, tránh xa chiêu trò hay scandal.

Có lẽ vì thế mà Quốc Thiên nhận được sự quý mến không chỉ từ khán giả mà còn của anh chị em đồng nghiệp. Ngày hôm nay (9/4) là sinh nhật giọng hát Chia cách bình yên, ắt hẳn người hâm mộ sẽ dành rất nhiều lời chúc tốt đẹp cho thần tượng nhưng bên cạnh đó, hội bạn thân cũng đã tranh thủ gửi đôi lời nhắn nhủ đầy yêu thương cho anh chàng.

Khắc Việt mở đầu với lời chúc sinh nhật vui vẻ đến “chàng trai rất là dễ thương“, ngoài những mong ước tốt đẹp, nam ca sĩ gửi lời cám ơn Quốc Thiên vì tất cả sự nhiệt tình đã dành cho anh.

Clip: Khắc Việt chúc sinh nhật Quốc Thiên.

Don Nguyễn vẫn hài hước như mọi lần, hi vọng “bạn Thiên từ 6 múi sẽ trở thành 12 múi, 16 múi, 20 múi luôn“.

Clip: Don Nguyễn chúc sinh nhật Quốc Thiên.

Anh Khang thực tế hơn với lời chúc “thêm tuổi, thêm tiền, thêm nhiều show, quan trọng hơn là thêm nhiều tình cảm từ khán giả“, nhà văn không quên nhắc nhở: “Cũng đã 30 tuổi rồi đúng không? Tìm một ai đó để dỗ dành và vỗ về cho mình đi“.

Clip: Anh Khang chúc sinh nhật Quốc Thiên.

Vừa hay khi ông anh nói chuyện yêu đương thì đã có ngay mỹ nhân Chế Nguyễn Quỳnh Châu khóc sướt mướt tỏ tình với Quốc Thiên trong… nhà vệ sinh. Trái ngược với hình ảnh quyến rũ và lạnh lùng thường thấy, cô nàng tỏ ra dí dỏm khi thủ thỉ “tuy anh già nhưng em vẫn sẽ rất yêu anh“. Và Quỳnh Châu cứ thế mang độ tuổi của nam ca sĩ ra châm chọc suốt clip với phong cách không thể hài hước hơn.

Clip: Quỳnh Châu chúc sinh nhật Quốc Thiên.

Đẹp trai, hát hay lại còn ấm áp, sống hết mình với bạn bè. Có vẻ ưu điểm của Quốc Thiên khá nhiều nhỉ. Sẵn đây, SAOstar cũng xin bật mí thêm một ít bí mật nho nhỏ của anh chàng đáng yêu này nhé!

Mẹ là người đã ươm mầm và cổ vũ cho ước mơ ca hát của Quốc Thiên. Tuy lúc bé gia đình không mấy khá giả nhưng bà vẫn cố gắng vun vén và chăm lo để anh chàng có thể từng bước hiện thực hóa đam mê.

Tiên Cookie từng có ý định dành Phía sau một cô gái cho Quốc Thiên nhưng do không có cơ duyên nên nam ca sĩ đã bỏ lỡ bản hit đình đám này. Anh vẫn rất tiếc khi nhắc đến điều này.

Theo Quốc Thiên điều thành công nhất là trở thành ca sĩ vì từng không tự tin vào bản thân. Ban đầu anh chỉ mong muốn có thể được hát mà thôi, không nghĩ mình sẽ nổi tiếng như hiện tại.

Thường xuyên “đốt mắt” khán giả với hình thể nóng bỏng, vạm vỡ nhưng khi đối diện với độ cao sẽ khiến anh chàng “bủn rủn chân tay” tức thì.

Nếu không trở thành ca sĩ, Quốc Thiên mong ước mở một trang trại rộng lớn và trồng thật nhiều cây ăn trái

Xin chúc cho chàng trai với trái tim ấm áp có một tuổi mới thật vui vẻ, gặt hái nhiều thành công và luôn sống trong yêu thương của mọi người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất