Ninh Dương Lan Ngọc đón sinh nhật 'lãng mạn như được cầu hôn' cùng S.T và fan

Đặng Ngân
Chia sẻ

Khởi đầu tuổi mới với quá nhiều yêu thương thế này thì còn gì bằng nữa phải không nào Ninh Dương Lan Ngọc?

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến như một diễn viên tài năng, không ngại thử thách bản thân trong nghệ thuật. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã được mệnh danh là “ngọc nữ” của màn ảnh Việt với hàng loạt vai diễn biến hóa đa dạng, không chỉ nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả mà giới chuyên môn cũng đánh giá cao khả năng của cô nàng.

Hôm nay (4/4) là ngày cô gái tài năng này cất tiếng khóc chào đời, SAOstar xin gửi đến một món quà nhỏ để chúc Ninh Dương Lan Ngọc khởi đầu tuổi mới với thật nhiều niềm vui. Ngoài việc mong cô nàng có một ngày sinh nhật hạnh phúc, S.T hi vọng em gái sẽ “nhận được thêm nhiều vai diễn để đời“, riêng Oanh Kiều hài hước nhắc nhở “bớt nói bậy đi nà“.

Đặc biệt nhất có lẽ là buổi sinh nhật mang hơi hướng “cầu hôn” mà FC đã dày công chuẩn bị. Do tổ chức trùng với ngày có lịch quay, nên các fan đã cùng nhau lên hẳn một kịch bản để khiến cô nàng bất ngờ từ trang trí xe hơi đến xếp nến thành hình trái tim đáng yêu. Ninh Dương Lan Ngọc đã rất bất ngờ và bày tỏ sự xúc động đến người hâm mộ của mình, cô nàng không quên trêu chọc “chỉ giả vờ vậy thôi“.

Clip: Rất nhiều tình cảm đã được gửi đến nữ diễn viên xinh đẹp.

Có thể thấy Ninh Dương Lan Ngọc ngoài xinh đẹp, tài năng còn rất đáng yêu, gần gũi với người hâm mộ. Vào một dịp đặc biệt thế này, hãy cùng SAOstar điểm qua những vai diễn tiêu biểu đã mang lại danh xưng “ngọc nữ” cũng như sự yêu thương của khán giả dành cho cô nàng nhé.

Vai diễn đầu tay đánh dấu son trong sự nghiệp - Nương của Cánh đồng bất tận. Với tầng tầng lớp lớp cảm xúc đan xen giằng xé, từ vui tươi, hồn nhiên, đến sợ hãi, đau đớn, tủi nhục tưởng như là khó khăn nhưng cô lại thể hiện một cách vô cùng tròn trịa.

Rũ bỏ hình ảnh cô gái chăn vịt, Lan Ngọc trở thành tiểu thư đài các Minh Minh trong Tèo em với phong thái quyến rũ, mang nội tâm thuần khiết và tính cách trẻ con nhưng cũng không kém phần hài hước.

Vừa đi vừa khóc, nữ diễn viên vào vai cô thợ thêu Lụa với mối tình trong sáng dành cho anh bán cá dạo. Chính nét hồn nhiên, đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc đã thổi một làn gió mới cho vai diễn này và được đông đảo khán giả yêu mến.

Nếu bạn nghĩ cô nàng gắn mác với những hóa thân xinh đẹp thì hãy gặp Thơm của Trúng số nhé. Bà mẹ đơn thân phải sống trong cảnh nghèo khó nhưng vẫn quyết sống lương thiện đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem.

Nàng “ngọc nữ” tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi có cú lột xác ngoạn mục vào vai phản diện ở Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Sự chua ngoa, đanh đá trong từng ánh mắt đến cử chỉ của Ninh Dương Lan Ngọc đã “đánh bay” tất cả đồn đoán không hay lúc đầu khi cô quyết định hóa thân thành Cám.

Găng tay đỏ tiếp tục giúp cô đánh dấu thành công trong quá trình khẳng định sự đa diện trên màn ảnh. Vào vai nữ sát thủ với mái tóc “chất lừ” cùng ánh mắt sắc lẹm và những pha hành động kịch tính đã trở thành một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc.

Tiểu thư Như Ý kiêu kì, đỏng đảnh với niềm đam mê thời trang mãnh liệt của Cô Ba Sài Gòn được cả khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. Với lần hóa thân này, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người hâm mộ ngày càng bất ngờ về sự trưởng thành trong diễn xuất.

Mới đây nhất, tạo hình nhân vật An Chi trong Mối tình đầu của tôi lại gây ra một “cơn sốt” không hề nhỏ trong cộng đồng fan của cô nàng. Phim dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 4 này, khán giả cùng chờ xem sự biến hóa của “ngọc nữ màn ảnh” nhé!

Xin chúc cho Ninh Dương Lan Ngọc một tuổi mới với thật nhiều thành công và hạnh phúc!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất