Mừng sinh nhật Ariana Grande: cô nàng không tuổi với mái tóc đuôi ngựa 'càn quét' khắp nơi trên thế giới!

Minh Khôi
Chia sẻ

Ẩn sau chiều cao khá khiêm tốn và mái tóc đuôi ngựa ấy là một nghệ sĩ tài năng bậc nhất của thế hệ cô!

Là một trong những nghệ sĩ “hot” nhất của lứa 9x, Ariana Grande đang ngày càng khẳng định đẳng cấp ngôi sao của mình với các sản phẩm ngày càng “chất”. Ngay từ những năm bắt đầu sự nghiệp, với giọng hát nội lực, cao vút đáng ngạc nhiên, người ta có xu hướng gán cho cô cái mác “Mariah Carey phiên bản nhí”. Chính danh xưng này, vừa là hào quang và cũng vừa là cái bóng rất lớn - nhưng may mắn, Ariana đã không hề bị danh xưng ấy bó buộc, cô đã thoát ra những khuôn thước truyền thông tự đặt lên, trở thành một Ariana Grande như chính cái tên gọi ấy, một nữ nghệ sĩ thực lực, chả phải là phiên bản hay bản sao của bất kì ai!

Hôm nay, giọng ca Break Free chính thức thổi nến mừng sinh nhật thứ 25! Một chặng đường dài phía trước đang chờ đón cô. Có vẻ như đất Mỹ vô cùng ưu ái những người con mang dòng máu Italia cuộn chảy khi mở đầu là Madonna, thế hệ kế tiếp có Lady Gaga và bây giờ chúng ta có Ariana Grande. Với dòng máu của một dân tộc tôn sùng nghệ thuật, là cái nôi khai sinh ra thời đại Phục Hưng huy hoàng, không lạ gì khi cả 3 nữ nghệ sĩ đều vô cùng tài năng với cảm quan nghệ thuật vượt mọi giới hạn thông thường.

Dù sự nghiệp của Dangerous Woman so với các đàn chị chưa thể gọi là dài, nhưng chỉ trong vỏn vẹn vài năm, Ariana đã có những sân khấu cực kì ấn tượng, trở thành những cột mốc trong sự nghiệp. Dưới ánh đèn sân khấu là nơi mà cô thực sự thăng hoa: lúc là một “tiểu” diva với giọng hát siêu khủng, lúc là một nữ nghệ sĩ trình diễn đẳng cấp, đầy gợi cảm

No Tears Left to Cry - The Tonight Show Starring Jimmy Fallon 2018

Gần đây nhất là sân khấu debut của No Tears Left to Cry cực kì ảo diệu tại chương trình của Jimmy Fallon. Sau một quãng thời gian tương đối dài nghỉ ngơi khi Dangerous Woman Tour kết thúc, cả thế giới đã thấy giọng ca của Ariana Grande không hề bị giảm sút phong độ, ngược lại, người hâm mộ thấy một sự trưởng thành và dày dặn hơn rất nhiều trong giọng ca lẫn phong cách biểu diễn của cô.

One Last Time - One Love Manchester 2016

Chỉ vỏn vẹn một tháng sau vụ khủng bố kinh hoàng khiến cho 23 người chết tại đêm diễn Dangerous Woman Tour Manchester, Ariana đã trở lại thành phố này. Cô đã trở lại, cùng với những người bạn nghệ sĩ, như một lời tuyên chiến, một lời thách thức với cái ác, cũng như để tôn vinh điều thiện, tình yêu và niềm hi vọng với buổi diễn gây quỹ One Love ManchesterCó lẽ thời khắc xúc động nhất của đêm nhạc là lúc nữ ca sĩ trình diễn One Last Time với sự hòa giọng của 55,000 khán giả. Lời bài hát có đoạn: “One last time, I need to be the one who take you home” (Chỉ một lần cuối thôi, tôi sẽ là người đưa bạn về đến nhà) đã gây nên sự xúc động sâu sắc đến những ai có mặt tại concert.

Focus - American Music Awards 2016

Focus vốn là một bài hát cực kì sôi động với giai điệu khiến cho khán giả không thể ngồi yên, thế nhưng, khi mang bài hát đến lễ trao giải American Music Awards 2016, giọng ca Honeymoon đã mang đến một phiên bản đầy mới lạ với phong cách nhạc kịch Broadway đầy sáng tạo, đậm chất nhạc kịch. Màn trình diễn vô cùng hoành tráng và đã trở thành một trong những sân khấu “đóng đinh” đêm trao giải năm ấy.

Side to Side - MTV Video Music Awards 2016

Trước đó vài tháng, Ariana Grande lại cùng với Nicki Minaj “quậy” tưng bừng trên sân khấu VMAs với sân khấu Side to Side vô cùng độc đáo. Đặc biệt nhất là ở đoạn mở đầu, cô nàng đã vừa hát live trôi chảy, ngon lành, vừa đạp xe đạp thể thao hùng hục ngay trên sân khấu cùng với dàn vũ công - điều này khiến cho khán giả tại nhà thi đấu vừa ngạc nhiên vừa trầm trồ vì không phải ai cũng có thể hát live tròn trịa khi thực hiện màn vũ đạo phức tạp và tốn sức đến vậy.

I Have Nothing - Live at White House 2015

Không phải nghệ sĩ nào cũng có được vinh dự trình diễn tại bữa tiệc của Tổng thống Mỹ, đặc biệt là với một nghệ sĩ rất trẻ về cả tuổi tác lẫn sự nghiệp. Tuy nhiên, Ariana Grande đã đến Nhà Trắng và chinh phục hoàn toàn Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama với bản cover I Have Nothing của huyền thoại Whitney Houston. Các ca khúc của diva quá cố chưa bao giờ là một điều dễ dàng với bất kì nghệ sĩ nào, nhưng Ariana đã làm được, mang đến cho Tổng thống Mỹ cùng dàn quan chức cấp cao một bản cover vừa điêu luyện về kĩ thuật, vừa dạt dào về cảm xúc. Whitney trên thiên đường nhìn xuống chắc chắn sẽ vô cùng tự hào về cô nàng!

Bang Bang - American Music Awards 2014

Một trong những sân khấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Ariana chính là AMAs 2014. 2014 là năm chứng kiến sự xuất hiện và bùng nổ của cái tên Ariana Grande nên không lạ gì khi tại lễ trao giải thưởng âm nhạc nước Mỹ năm ấy, truyền thông đều chú ý đến một cô gái nhỏ bé, với mái tóc đuôi ngựa vô cùng dễ thương. Không đi ngược lại với sự kì vọng, cô nàng đã có một sân khấu đầy năng lượng với sự tiếp sức của 2 đàn chị: Jessie J và Nicki Minaj và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Chúc mừng sinh nhật Ariana Grande, cô nàng đáng yêu với vẻ đẹp dường như không tuổi, mong dòng máu Ý cuộn chảy trong cô nàng luôn mãnh liệt để cô luôn thăng hoa trong nghệ thuật. À quên, có một điều mà fan Việt Nam luôn muốn gửi gắm: mong Ariana luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt để có thể thực hiện lời hứa năm nào với mảnh đất hình chữ S, nhớ nhé..

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất