Karik hẳn sẽ 'đứng hình' khi thấy Orange cool ngầu hóa bánh bèo mừng sinh nhật mình

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cô nàng Orange đã có những lời chúc tốt đẹp cũng như nhắn nhủ yêu thương cho ông anh thân thiết.

Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến rapper Việt Nam hẳn không ai có thể bỏ qua cái tên Karik. Với cá tính âm nhạc riêng biệt, vẻ ngoài điển trai cùng những tác phẩm khi thì đả kích sâu cay, lúc lại thâm trầm xúc cảm, Karik là gương mặt được đông đảo khán giả trẻ yêu thích.

Trong năm vừa qua, Karik gây tiếng vang lớn khi có màn trở lại hoành tráng cùng ca khúc Người lạ ơi. Hiện tại MV này đã chạm mốc hơn 138 triệu view trên Youtube - một con số đáng mơ ước với bất kỳ nghệ sĩ nào. Bạn đồng hành của anh trong tác phẩm này, Orange cũng nhờ đó mà có màn “chào sân” hoành tráng tại đường đua Vpop.

Người lạ ơi

Hôm nay (12/4), nhân sinh nhật người anh thân thiết, cô nàng Orange đã gửi đến những tâm sự rất đáng yêu. Orange chúc cho Karik tuổi mới tràn đầy sức khỏe, thành công trong cuộc sống, đặc biệt là “có thêm nhiều tiền để dẫn em đi ăn“.

Clip: Orange ngày thường cool ngầu nay lại hóa bánh bèo mừng sinh nhật Karik.

Phủ sóng rộng rãi qua hàng loạt bài hit, tuy nhiên có bao nhiêu fan sẽ biết được những bí mật thú vị như tên gọi của anh chàng bắt nguồn từ đâu hay cơ duyên nào đã đưa Karik đến với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp? Nếu sự tò mò đã dâng lên trong bạn thì hãy cùng SAOstar khám phá ngay và luôn nhé!

Karik đến với nghệ thuật ban đầu với vai trò dancer nhưng do một chấn thương ngoài ý muốn nên anh đành gác lại niềm đam mê nhảy múa và chuyển hướng sang rapper.

Nghệ danh của anh chàng bắt nguồn từ một game online. Nam nghệ sĩ chia sẻ do khi chơi thường bị con quái vật Karik tấn công, sau này thấy vẻ ngoài của “kẻ thù” cũng đẹp và khá hoành tráng nên quyết định lấy luôn cái tên đó.

Người đầu tiên kết hợp với Karik là anh bạn Wowy. Cùng nhau cả hai đã có những bản rap triệu view nổi tiếng như Khu tao sống, Hai thế giới, Lạc quan,…

Karik là rapper đầu tiên được nhận giải MTV Việt Nam, đây được xem như “cánh cổng lớn” đã giúp anh tiến bước vào con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp.

Sở hữu hàng loạt bản nhạc đình đám được đông đảo khán giả mến mộ nhưng trong số đó có 3 ca khúc đã được chàng rapper tuyên bố không bao giờ trình diễn trên sân khấu nữa là Thương, Từng là tất cảCạn cả nước mắt.

Karik là một người ít nói, sống nội tâm, thậm chí còn từng bị hội chứng sợ đám đông. Dần dần đi diễn nhiều, được bạn bè và fan yêu thương nên anh chàng đã cởi mở và tự tin hơn.

Trong suốt 8 năm hoạt động nghệ thuật, với cá tính riêng cùng tinh thần cố gắng bền bỉ, nam nghệ sĩ đã xây dựng một chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ cũng như trên bản đồ nhạc Việt.

Chúc mừng sinh nhật Karik, mong cho anh tuổi mới sẽ có thêm nhiều thành công hơn nữa trong con đường sự nghiệp!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Yến Võ

Tin mới nhất