JR (NU'EST) tuổi 24: 'Sóng gió' đã qua hết rồi, giờ hãy tin rằng mình là một trưởng nhóm tốt nhé!

Lâm Nhi
Chia sẻ

Hy vọng kể từ giờ, Jonghyun và cả NU'EST sẽ chỉ toàn nhận được những điều tốt đẹp thôi.

So với các nhóm nhạc nam ra mắt cùng thời như EXO, BTS, … NU'EST có lẽ là cái tên lận đận nhất. Các chàng trai từng được xem là “tân binh khủng long” đầy triển vọng, hứa hẹn trở thành ngôi sao sáng giá của Kpop. Thế nhưng, nếu thế sự dễ đoán hẳn đã không còn là cuộc đời rồi. NU'EST dần chìm vào dĩ vãng bởi guồng quay Kpop chưa bao giờ dừng lại để chờ bất kì ai. Hiện tại, khi nhiều boygroup cùng thời đã có được chỗ đứng vững chắc cho mình, thì các chàng trai nhà Pledis vẫn đang cố gắng tìm kiếm chút hy vọng cuối cùng để vực dậy cái tên NU'EST vốn đã nhạt nhòa trên bản đồ Kpop.

NU'EST

Sau 5 năm hoạt động không thể có được chỗ đứng như mong đợi vì bị công ty bỏ bê, 4 trong số 5 thành viên NU’EST quyết định tham gia chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 để tìm kiếm cơ hội debut một lần nữa. Tại đây đã mở ra câu chuyện sóng gió, đầy nước mắt của các chàng trai, nơi tranh tài giữa những thực tập sinh với nhau đã trở thành chiếc phao cứu sinh cuối cùng của nhóm nhạc nam debut hơn 5 năm. May mắn thay, 4 thành viên NU'EST dần gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Đặc biệt, JR còn được công chúng ưu ái dành tặng cho danh xưng “leader quốc dân” nhưng mấy ai biết được một chữ leader cũng đã đủ là gánh nặng trách nhiệm đè lên vai chàng trai trẻ này.

Hôm nay (8/6), nhân ngày sinh nhật JR, hãy cùng tâm tình đôi điều như những fan girl với nhau về chàng trai “hoa gặp hoa nở - người gặp người thương” này nhé!

JR - leader NU'EST và Jonghyun - “leader quốc dân” của Produce 101

“Là một nhóm trưởng nhưng tôi chưa làm tốt trách nhiệm của mình, tôi đã nói rằng các cậu hãy đi theo tớ nhưng cuối cùng lại chẳng thể đưa nhóm đi lên, tôi có lỗi với các thành viên, tôi xin lỗi”. Năm 2012, khi debut với ca khúc Face, tên tuổi NU'EST đình đám khắp mọi nơi, nhiều người hy vọng rằng tương lai nhóm sẽ đạt đến những đỉnh cao, thành công trong sự nghiệp ca hát. Vậy mà sau 5 năm chật vật tìm chỗ đứng, 4 thành viên lại xuất hiện trong chương trình Produce 101 mùa 2 “với tất cả sự tuyệt vọng”.

Người ta hay nói, có gian khó, có vất vả mới có thành công. Thế mà khi ngoảnh đầu nhìn lại, một chặng đường hơn 5 năm đã trải qua với biết bao chông gai, cực khổ, nhưng 5 chàng trai NU'EST vẫn chưa nhận được “quả ngọt” về cho mình. Màn chào đầu cướp đi không ít nước mắt của khán giả bởi Jonghyun (JR) luôn luôn nói lời xin lỗi, nam thần tượng cho rằng vì mình là một trưởng nhóm chẳng ra gì nên NU'EST mới phải đến bước đường cùng như ngày hôm nay, anh ấy xin lỗi vì được xếp vào lớp B khi các thành viên còn lại ở các lớp thấp hơn, anh ấy xin lỗi vì mình đạt thứ hạng cao, anh ấy luôn cuối đầu xin lỗi và xin lỗi.

Tuy nhiên, trải qua khó khăn thì con người mới thực sự bộc lộ tài năng và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mặc dù từ đầu chương trình Jonghyun cùng các thành viên đã phải nhận cái danh “gian lận” bởi debut 5 năm rồi mà vẫn đến tham gia chương trình dành cho thực tập sinh, như vậy là chẳng công bằng. Mang theo điều tiếng không hay cùng suy nghĩ “đây là cơ hội cuối cùng” nam ca sĩ càng cố gắng gấp bội. Qua từng tập phát sóng, khán giả lại thêm phần thiện cảm với chàng trai này - người có đầy đủ tố chất để trở thành một “thủ lĩnh” hoàn hảo và chẳng ai có thể phủ nhận được nhân cách đáng quý của Jonghyun.

Khi nhận nhiệm vụ làm trưởng nhóm, ngoài việc luôn hoàn thành tốt phần thi của mình, Jonghyun còn rất kiên nhẫn hướng dẫn cho các thực tập sinh khác những kĩ năng chưa tốt, luôn giành lời động viên thật tâm và đặt niềm tin tuyệt đối rằng mọi người đều sẽ làm tốt. Chính tính cách chân thành và ấm áp này, Jonghyun đã chinh phục được sự tin tưởng của mọi người. Có không ít thí sinh trong Produce 101 đã trở thành fan của anh chàng luôn đấy!

Nhân cách vàng không thể không yêu thương của chàng thủ lĩnh NU'EST

Từ những ngày đầu đi cùng NU'EST, Jonghyun luôn là một người trầm tĩnh, thần thái lạnh lùng trên sân khấu nhưng mang trái tim ấm nóng với các thành viên. Khi mà nhóm chẳng thể bật lên không phải lỗi của riêng mình nhưng cậu ấy vẫn quyết ôm khư khư cái “tội trạng”, vì là leader nên luôn muốn “đứng mũi chịu sào”, muốn mang hết gánh nặng, áp lực của các thành viên còn lại bảo sao không thương một người như Jonghyun cho được.

Nhìn cậu ấy nhỏ bé như vậy nhưng tài năng không đùa được đâu, thế nhưng, ai từng xem qua Produce 101 mùa 2 sẽ thấy được dù kĩ năng tốt đến đâu Jonghyun vẫn luôn nhường vị trí trung tâm cho các thành viên khác trong nhóm ở từng nhiệm vụ. Phần thể hiện của anh chàng trong từng ca khúc cũng rất ít. Rất nhiều fan đã “đổ” trước tính cách “hiền như bụt” này. Đặc biệt, nam thần tượng luôn giúp các thực tập sinh khác được tỏa sáng và đó cũng chính là cách mà cậu ấy tỏa sáng.

Bên cạnh đó, trên sân khấu có ngầu thế nào thì Jonghyun trong mắt fan vẫn luôn là một chàng trai dễ thương, ấm áp. Có lẽ thế mà biệt danh Onibugi - nhân vật hoạt hình cực đáng yêu trong Pokémon ra đời.

Mới hôm qua (7/6), Jonghyun cũng đã biến mình thành em Onibugi rồi đến từng điểm có bảng quảng cáo chúc mừng sinh nhật mà fan đã làm để xem. Dáng đi chênh vênh đầy thương hiệu của anh chàng chẳng thể nào qua mắt người hâm mộ được thế nên là bị “bóc mẽ” tại trận. Tuy nhiên, sau tất cả cái cách mà Jonghyun thể hiện tình cảm và trân trọng fan thầm lặng như vậy đủ khiến họ “chết chìm” trong biển ngọt ngào bất tận rồi.

Hình ảnh bé Onibugi Jonghyun đứng ngay ngắn nhìn chính mình trên biển quảng cáo có khiến bạn cảm thấy đáng yêu đến mức muốn “bắt cóc” về nuôi không?

Đọc đến đây, hẳn bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi cứ gọi trưởng nhóm NU'EST là Jonghyun thay vì nghệ danh JR đúng không? Bởi vì tôi không muốn cậu ấy cảm thấy áp lực trong ngày sinh nhật của mình. Để có được sự công nhận từ khán giả, Jonghyun đã chịu nhiều nỗi đau lẫn vất vả. Bởi lẽ chính cậu ấy ngày hôm nay luôn mặc cảm với cái tên JR - trưởng nhóm NU’EST nên khi được các thực tập sinh khác chọn làm leader, Jonghyun mất hết tự tin khi nghĩ đến NU’EST và cho rằng những lận đận của nhóm là lỗi do sự dẫn dắt của mình. Tuy nhiên, chẳng có khó khăn nào quật ngã được đam mê cũng như dập tắt đi tình cảm mà Jonghyun dành cho những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ mình, “Tôi sẽ đi đến cùng vì tất cả những người tin tưởng tôi, thế nên đừng lo lắng” - đây là lời bài hát do chính cậu ấy dùng cảm xúc thật của mình viết ra.

Những ai yêu mến Jonghyun chưa bao giờ nhìn chàng trai này như một kẻ yếu đuối hay đáng thương mà luôn là một người vô cùng mạnh mẽ. Cậu ấy luôn nhắc đến Produce 101 như con đường cuối cùng và con đường cuối cùng ấy đã trải đầy hoa dù không được lọt Top 11 debut. Giờ đây cả Jonghyun lẫn NU'EST đều đã để lại dấu ấn đẹp đẽ trong lòng khán giả. Khó khăn đã qua hết rồi, thế nên Jonghyun hãy tận hưởng “quả ngọt” đi nhé! Đừng cảm thấy áp lực với cái tên JR hay danh xưng trưởng nhóm NU'EST nữa vì ai cũng biết cậu là một “thủ lĩnh” rất tuyệt vời.

Tuổi mới vui vẻ Jonghyun à, hãy luôn sống thật hạnh phúc và vui vẻ để tiếp tục cùng NU'EST chạm tay đến nhiều đỉnh cao khác nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất