Hà Anh: 'Bông hồng gai' nhiều người thương yêu, lắm kẻ ghen ghét của showbiz Việt

Thanh Thanh LN
Chia sẻ

Được biết đến như một trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam, nàng hot-geek (mọt sách nhưng sexy) luôn khiến người khác phải dõi theo mình.

Hà Anh là cái tên mà khi nghĩ về làng mẫu Việt chúng ta không thể không nhắc đến. Sở hữu thân hình nóng bỏng quyến rũ, thông minh sắc sảo, những phát ngôn thẳng thắn nói lên quan điểm cá nhân. Nàng mẫu như bông hồng gai xinh đẹp không một ai có thể xâm phạm, kẻ ngưỡng mộ yêu mến, người ghen ghét nghị luận.
Tự lập sớm và luôn hiểu rằng mình nên làm gì, sống như thế nào, Hà Anh chọn cho mình một hình mẫu khác biệt, cô sexy nhưng kiêu hãnh, bản lãnh nhưng luôn mềm mỏng dịu dàng, thân thiện nhưng đầy sức thuyết phục. Chính những yếu tố này khiến nàng mẫu nhanh chóng “có chỗ đứng” trong lòng người hâm mộ. Hà Anh chinh phục người khác bởi lối sống thẳng thắn, chân thành và mạnh mẽ.

Mừng tuổi mới của Hà Anh, hãy cùng nhìn lại đoạn đường đã đi qua của nàng siêu mẫu này.

Cô học sinh giỏi giang, chăm chỉ

Hà Anh tên thật là Vũ Nguyễn Hà Anh, từng là một học sinh chuyên anh của ngôi trường đình đám Hà Thành - Amsterdam, tiếp nhận nền giáo dục phương tây toàn diện nên ngay từ bé cô nàng đã được học và tiếp xúc với nghệ thuật, cũng như hình thành lối sống độc lập. Sau khi tốt nghiệp cấp ba cô được trường Broomsgrove của Anh nhận với 80% chi phí, tiếp đó cô chuyển đến Đại học Reading.

Trong thời gian du học, Hà Anh làm tư vấn bán hàng cho các cửa hàng thời trang, nhờ chăm chỉ, cô nàng đã làm đến vị trí bán hàng cho các thương hiệu lớn như Nicole Farhi ở London thậm chí là… Christian Dior!

Mẹ của Little Beat đã từng là một cô du học sinh để lại bao ấn tượng đẹp với bạn bè và đồng nghiệp xứ người.

Thái độ quyết định thành công

Khác với nhiều đồng nghiệp, Hà Anh bước vào làng mẫu khi cô nàng ở nước ngoài. Gia nhập công ty MOT Models năm 2006, đoạt giải Nhất cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp châu ÂuGương mặt châu Á tại vương quốc Anh. Cô nàng là một trong số ít người Việt tham gia vào các show diễn đình đám như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week….
Năm 2009, nàng hot-geek quyết định trở về quê hương và nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ vào tài năng, sự tự tin bản lĩnh cũng như kinh nghiệm tích lũy ở các sàn diễn quốc tế. Ở Hà Anh, người ta không chỉ thấy được cách làm việc chuyên nghiệp, chăm chỉ, mà còn là thái độ quyết liệt dám nghĩ dám làm dù với công việc hay đời sống cá nhân. Từng vướng phải nhiều lùm xùm nhưng lập trường kiên định và đối mặt trong mọi tình huống của nàng mẫu luôn khiến người khác phải dõi theo dù yêu hay ghét. Bênh vực người đúng, chỉ thẳng cái sai - Là cô, Hà Anh!

Đến ngày hôm nay mặc dù đã trở thành một người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, nhưng Hà Anh luôn giữ đúng những nguyên tắc chuyên nghiệp trong công việc của mình - Henri Hubert.

“Tôi không dám nhận mình là người quá thành công hay có tất cả mọi thứ. Nhưng tất cả những gì tôi sở hữu; từ sự nghiệp tới tình yêu và gia đình, phần lớn đạt được là do tôi luôn nỗ lực cố gắng vượt qua các nỗi sợ dù vô hình hay hữu ý từ bên trong bản thân mình”.

Hạnh phúc tại tâm, yêu thương hãy hết lòng!

Không chỉ là một người mẫu, mẹ của em Little Beat còn là một tác giả, một hình mẫu phụ nữ lạc quan, mạnh mẽ luôn muốn chia sẽ kinh nghiệm cũng như tư duy sống khác biệt nhằm lan truyền những giá trị nhân văn hơn cho các cô gái. Quyển sách Sống trong thế giới đàn ông của cô nàng có lẽ đã trở thành một must-have-love-guides của phái nữ.
Hà Anh luôn khuyến khích các bạn gái chủ động yêu thương mình hơn, vui với gia đình, bạn bè, những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hết lòng với tình yêu và dù có vấp ngã cũng hãy mạnh mẽ đứng dậy, bởi vì bạn không đơn độc.

“Là chính mình - kiêu hãnh và có giá trị riêng. Đừng cho phép bất cứ ai coi thường mình, dù trong cư xử hay nói năng. Nên có cuộc sống riêng, bạn bè sở thích riêng để họ phải luôn giữ gìn, tôn trọng bạn!” - Trích Sống trong thế giới đàn ông.

Nàng siêu mẫu sexy và yêu thích nấu nướng được người hâm mộ biết đến với cuộc hôn nhân ấm áp. “Nhịp đập bé nhỏ” sắp chào đời trong sự mong chờ của người đàn ông nàng yêu, ngày ngày ôm bụng nàng tâm sự với cô con gái nhỏ.

Có lẽ nhờ lối tư duy sống khác biệt mà nàng siêu mẫu giữ được lửa cho tình yêu của mình. Chồng cô luôn nâng niu và tôn trọng vợ.

Chúc cho Hà Anh tuổi mới xinh đẹp, thành công hơn và gia đình nhỏ luôn ngập trong những tiếng cười ấm áp!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh LN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất