Gigi Hadid mừng sinh nhật tưng bừng với 'hội bạn thân' đỉnh nhất Hollywood

Lang Hoa
Chia sẻ

Buổi tiệc chào đón tuổi 23 của Gigi liệu có đủ để làm bạn phát cuồng lên vì ghen tị?

Gigi Hadid đã chắc chắn cả thành phố New York phải dồn ánh mắt về phía cô trong ngày sinh nhật lần thứ 23 vừa rồi. Ngày trọng đại này, cô nàng khoác lên mình chiếc đầm màu vàng kim loại rực rỡ đến từ nhà mốt Versace, không quên điểm tô thêm lớp trang điểm đầy ấn tượng. Chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật quyến rũ không khác gì một nữ thần Hi Lạp trong truyền thuyết.

Outfit ấn tượng của Gigi trong tiệc sinh nhật thứ 23.

Tháp tùng cô đến bữa tiệc sinh nhật không ai khác ngoài cô em gái Bella Hadid. Nhân ngày vui của chị mình, Bella đã lựa chọn bộ trang phục có hoạ tiết da báo cá tính đến từ hãng Christian Dior. Nhìn tổng thể, trang phục của hai chị em rất ấn tượng và hài hoà với nhau.

Hai chị em nổi tiếng của Hollywood tay trong tay đầy trìu mến.

Một trong vô số những món quà mà cô nhận được trong ngày kỉ niệm: hộp đầy hoa hồng cao cấp kết thành tên của chính mình.

Gói quà đầy xa xỉ bọc vỏ vàng của cô em Bella khiến chúng ta không khỏi tò mò.

Tổng thể trang phục dự sinh nhật của hai chị em nhà Hadid.

Bên cạnh đó, một điều không thể bỏ qua chính là dàn khách mời cực khủng trong làng mẫu nói riêng và làng giải trí nói chung. Đây là những cô nàng vô cùng thân thiết, nằm trong hội bạn thân bấy lâu nay của Gigi. Bữa tiệc được tổ chức tại hộp đêm đình đám Brooklyn Heights Social Club, một trong những club xa xỉ nhất của New York.

Olivia Culpo trong chiếc jacket màu xanh đầy cá tính và quyến rũ.

Siêu mẫu nhà Victoria's Secret: Martha Hunt thanh lịch nhưng không kém phần nóng bỏng với sắc đen.

Thiên thần Victoria's Secret Lily Alridge nổi bật với những điểm nhấn trang trí bằng kim loại.

Hailey Baldwin và Joan Small cũng đến tham dự ngày sinh nhật đình đám này.

Ngay khi vừa đến hộp đêm, Gigi đã chứng tỏ “độ chịu chơi” bằng cách cởi chiếc áo của Versace ra, thay vào đó là chiếc áo màu trắng đính 2300 viên pha lê Swarovski.

Đơn giản, không cầu kì nhưng trang phục mà cô nàng đang mặc có giá trị vô cùng lớn.

Một trong những cái tên thiếu vắng tại buổi tiệc chính là Kendall Jenner. Kendall đã rối rít đăng liền 4 tấm hình lên story của Instagram để bày tỏ nỗi nhớ nhung và trông ngóng của mình đến buổi tiệc như thế nào.

Một trong những khách mời bất ngờ của tối ngày hôm đó chính là Cara Delevigne cá tính. Chúng ta chỉ có thể phát hiện sự xuất hiện của cô nàng thông qua story từ một người bạn.

Ngay cả chiếc bánh sinh nhật cũng lấp lánh ánh vàng.

Bấy nhiêu thôi đã đủ làm cho fan phát cuồng lên vì ghen tị với ngôi sao Hollywood này chưa nhỉ? Một lần nữa, chúc mừng sinh nhật Gigi Hadid, mong cho cô nàng luôn hạnh phúc với cuộc sống đầy “sang chảnh” và tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất