David Beckham tuổi 43: Không cần trở thành huyền thoại, chỉ mong sống đời an yên

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có lẽ đối với anh hào quang danh vọng cũng không hạnh phúc bằng những buổi sớm mai tỉnh dậy tất bật chuẩn bị thức ăn rồi đưa các con đến trường.

David Beckham - cái tên gần như đã “phủ sóng” khắp toàn cầu với hàng loạt vai trò đình đám: cầu thủ, người mẫu, gương mặt đại diện của những thương hiệu đắt giá,… Bên cạnh sự nghiệp chói lọi, cuộc sống viên mãn bên cô vợ nổi tiếng và 4 đứa trẻ xinh như thiên thần cũng là điều khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ.

Tuổi 43, Beckham sở hữu nhiều thứ mà người khác phải ao ước, nói rằng anh là người có lợi thế thiên bẩm quả chẳng ngoa, nhưng nếu không kể đến những cố gắng không ngừng trong cuộc sống thì thật thiếu công bằng với cựu danh thủ. Anh đẹp trai, anh tài năng nhưng hào quang và hạnh phúc hiện tại đều là đổi bằng những nỗ lực cũng như đánh đổi mà không phải một ai cũng có thể làm được.

Hôm nay (2/5) là ngày David Beckham chính thức bước sang tuổi 43.

Từ “hình mẫu trong mơ” của mọi cô gái…

Có thể Beckham không phải là thần tượng của tất cả phái nữ trên thế giới này nhưng anh sở hữu đầy đủ những điều có thể khiến các nàng hài lòng: Điển trai, giàu có, tính cách ngọt ngào và luôn yêu thương gia đình.

Trong suốt sự nghiệp sân cỏ của mình, Becks khiến người hâm mộ say mê bởi những đường bóng chuẩn xác cũng như lối chơi hào hoa, uyển chuyển. Không phải là một cái tên đi vào huyền thoại nhưng anh luôn là gương mặt đắt giá trong mắt các câu lạc bộ. Mức lương cao ngất ngưởng cùng những hợp đồng quảng cáo béo bở và công việc kinh doanh thành đạt, khối tài sản của Beckham cứ thế ngày một tăng lên theo cấp số nhân. Người đàn ông này có tất cả từ danh vọng đến tiền bạc thế nhưng đó không phải là điều khiến anh “lấy lòng” Victoria mà chính là khoảnh khắc cô bắt gặp anh đứng bên gia đình ăn mừng sau trận đấu trong lúc tất cả các cầu thủ khác đều đang say sưa bên bạn gái.

Trong suốt sự nghiệp “quần đùi áo số”, Becks luôn nằm trong danh sách những cầu thủ điển trai nhất thế giới.

Khoảng thời gian bắt đầu hẹn hò với Vic gout ăn mặc của anh ngày một hoàn thiện hơn.

Đến khi yêu nhau, Becks càng khiến nhiều người hâm mộ khi không ngừng dành tặng Vic những hành động ngọt ngào. Đơn cử như việc rải hoa hồng đầy các căn phòng khách sạn tại nơi mà Spice Girls lưu diễn qua. Không như nhiều ngôi sao khác với những cuộc tình “sớm nở tối tàn”, danh thủ người Anh nhanh chóng cho bạn gái một danh phận sau khi đã hỏi ý kiến bố mẹ cô - hành động khiến Vic vẫn cảm thấy xúc động khi nhắc đến ở hiện tại.

Beckham tặng cho người yêu một hôn lễ lãng mạn, nhưng đây mới chỉ là bắt đầu cho những chuỗi ngày hạnh phúc về sau của hai người.

đến “ông bố quốc dân” mẫu mực nhất thế giới

Tuổi 43 không còn tung hoành sân cỏ hay xuất hiện rầm rộ trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng cựu danh thủ vẫn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ người hâm mộ bởi cuộc sống bình yên bên vợ và các con. Giã từ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao, Becks chuyên tâm với công việc “toàn thời gian” mang lại nhiều hạnh phúc - ông bố đảm đang của bọn trẻ ở nhà. Từ đây, Vic có thể chuyên tâm vào đam mê thiết kế thời trang vì mọi việc đã có David quán xuyến.

Không chỉ giỏi kiếm tiền, Beckham khiến nhiều người ngạc nhiên khi có thể nấu ăn cũng như làm việc nhà một cách thành thục.

Mỗi ngày anh sẽ thức dậy vào lúc 6h45, để chuẩn bị bữa sáng cho bọn trẻ. Tuy các con có sở thích khác nhau nhưng ông bố nổi tiếng chưa bao giờ phàn nàn, thậm chí thường xuyên ăn đồ thừa lại vì không đủ thời gian làm món riêng cho mình.

Là người có cả ekip hùng hậu để nhắc nhở và ghi chép về lịch trình làm việc nhưng Becks lại nắm rất rõ lịch học của tất cả các con đủ để thấy sự quan tâm tuyệt đối mà anh dành cho gia đình.

Không ít lần người hâm mộ “tan chảy” trước những hình ảnh quá đỗi đáng yêu của Beckham bên các con. Khi đùa giỡn với Brooklyn, lúc lại âu yếm Romeo và Cruz hay dỗ dành cô bé Harper với khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Có thể đối với nhiều người, một cuộc đời thành công là khi đứng trên đỉnh vinh quang thật lâu và không ngừng vươn đến những tầm cao mới trong sự nghiệp, phần anh, chính quãng thời gian yên bình này là điều đáng trân quý hơn hết thảy: “Làm bố quan trọng hơn bóng đá, quan trọng hơn bất kì điều gì. Tôi yêu các con, các con là một phần của chúng tôi. Là một trong những điều tuyệt vời nhất trên thế giới này“.

Brooklyn là “tiêu điểm” trong nhiều trò trêu chọc của Becks. Khi thì so sánh số lượng người theo dõi trên Instagram, lúc lại bị tố lấy áo của bố mặc, rồi cả việc biết con trai ngại ngùng khi mình đưa đến trường cựu danh thủ liền không ngần ngại mở cửa xe và hét toáng lên: “Brooklyn, bố yêu con rất nhiều”.

Romeo nũng nịu trong lòng bố. Hai cậu bé thường xuyên được Beckham đưa ra ngoài xem bóng.

Và hẳn nhiên không thể kể đến “điểm yếu” duy nhất của cựu danh thủ trong gia đình - cô bé Harper. Becks từng thừa nhận trước mặt công chúa nhỏ, anh không hề có chút uy quyền nào cả.

Anh đã sống một quãng đời đáng ngưỡng mộ, David Beckham!

Bắt đầu là một cậu nhóc khẳng khái với ước mơ của mình, anh đã tự dựng xây nên cả một đế chế mang tên David Beckham trải rộng khắp toàn cầu. Dù là sự nghiệp hay cuộc sống riêng, cựu danh thủ luôn nhận được được sự tôn trọng nhất định từ truyền thông cũng như công chúng. Anh không phải là một huyền thoại nhưng nếu cho rằng Becks luôn trở thành “hình mẫu” trong mọi việc mình làm thì thật chẳng ngoa. Từ một cầu thủ xuất sắc đến người chồng lý tưởng hay ông bố mẫu mực, David Beckham đều xứng đáng nhận điểm tuyệt đối cho những nỗ lực của bản thân.

Xin chúc cho tuổi 43 của anh sẽ luôn ngập tràn niềm vui cùng hạnh phúc. Sau tất cả cố gắng, giờ đã đến lúc anh nghỉ ngơi, thong dong dắt tay các con đi dạo và kể về những năm tháng đáng tự hào của đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Vũ Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất