Bánh sinh nhật sao Hollywood: Người thích size khổng lồ, kẻ 'mạnh tay' chi hẳn triệu đô

Đặng Ngân
Chia sẻ

Xét về độ chịu chơi của các sao Hollywood thì khỏi phải nói rồi!

Trong mỗi dịp đón tuổi mới, việc cắt bánh sinh nhật đã trở thành nét văn hóa quen thuộc của hầu hết mọi người trên thế giới. Xã hội càng phát triển, người ta bắt đầu sáng tạo và đầu tư nhiều hơn để chúng trở nên ngày một độc đáo. Với cuộc sống xa hoa của các sao Hollywood thì bánh sinh nhật lại càng được biến hóa đủ mọi hình dạng đặc biệt, giá trị thì hẳn nhiên khỏi phải bàn. Không chỉ mang đến niềm vui cho chủ nhân buổi tiệc mà còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Vốn nổi tiếng là ngôi sao thu nhập “khủng” của Hollywood và tiêu tiền như “ném qua cửa sổ” nhưng cô Kim vẫn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chi hẳn 1 triệu đô la (hơn 20 tỷ VND) để mua chiếc bánh nạm kim cương mừng tuổi mới.

Robert Downey Jr. cắt chiếc bánh sinh nhật độc đáo với hình tượng Iron Man nhân buổi ra mắt phim và mừng anh bước sang tuổi 48.

Jennifer Lopez bên chiếc bánh đầy màu sắc cùng họa tiết lạ mắt trong sinh nhật lần thứ 46.

Trước đó nữ ca sĩ khiến khán giả trầm trồ với chiếc bánh khổng lồ mô phỏng theo hình ảnh cô đang tì lên lưng sư tử trong sinh nhật lần thứ 45 với giá trị lên đến 100.000 USD (2,1 tỷ đồng).

Trong buổi họp báo tại Thượng Hải, nữ diễn viên Angelina Jolie được người hâm mộ tặng chiếc bánh có hình nhân vật Maleficent rất đáng yêu khiến cô rạng rỡ hạnh phúc.

Cô nàng nổi loạn Miley Cyrus tạo dáng vui vẻ bên chiếc bánh sinh nhật khổng lồ tại một hộp đêm nhân sinh nhật lần thứ 22.

Pitbull bên chiếc bánh sinh nhật độc đáo được mô phỏng theo hình dáng cùng cuộc sống thượng hạng của anh.

Britney Spears được bếp trưởng Buddy Valastro đích thân làm tặng món quà nhân sinh nhật 27 tuổi lấy ý tưởng từ “đứa con tinh thần” của cô - album Circus.

Nhân dịp Justin Bieber bước sang tuổi mới, mọi người đã chuẩn bị bánh sinh nhật hình chiếc xe Lincoln Continental gửi tặng nam ca sĩ.

Nam ca sĩ cool ngầu Chris Brown cũng có lúc phấn khích như đứa trẻ khi nhận chiếc bánh sinh nhật đáng yêu có gương mặt mình trên đó.

Nữ diễn viên Margot Robbie được tặng chiếc bánh sinh nhật phủ đầy những quyển truyện tranh với hình ảnh nhân vật cô đang thủ diễn - Harley Quinn.

Bánh sinh nhật độc đáo của Fergie với chiếc giày màu hồng sống động như thật khiến mọi người đều trầm trồ khen ngợi.

Pharrell Williams bên bánh sinh nhật tạo hình chiếc hambuger khổng lồ và hai nhân vật hoạt hình nổi tiếng mừng tuổi 41.

Sau lễ công chiếu bộ phim Mirror Mirror, “Bạch Tuyết” Lily Collins hạnh phúc đón tuổi mới bên chiếc bánh sinh nhật xinh xắn và “không thể hợp chủ đề hơn”.

Sinh nhật lần thứ 31 của Khloe Kardashian đáng nhớ hơn cùng chiếc bánh sinh nhật với hình ảnh tờ 100 đô la trên bề mặt.

Em út Kylie Jenner cũng có tuổi 18 hoành tráng bên bạn bè khi nhận được chiếc bánh quyến rũ hình đôi môi được mô phỏng theo chính phiên bản gốc là cô nàng.

Bruno Mars tạo dáng nhắng nhít bên chiếc bánh microphone độc đáo của mình.

Lily James được người hâm mộ gửi tặng chiếc bánh sinh nhật hình chiếc váy cô mặc khi đóng Cinderella ngay trong quá trình đi quảng bá bộ phim.

Rapper Fabolous mừng sinh nhật như một ông hoàng cùng vương miện và chiếc bánh tạo hình độc đáo.

Dịp sinh nhật lần thứ 47, Jamie Foxx nhận được chiếc bánh microphone lạ mắt và ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất