Băng Di mê việc đến quên mất sinh nhật và câu chuyện về chiếc bánh 'rảnh nhất hành tinh'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có lẽ nhiều người sẽ không nhịn được cười khi nghe cô nàng kể về hành trình của chiếc bánh sinh nhật.

Ngày 19/6 đánh dấu sinh nhật lần thứ 29 của nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Băng Di. Sau một năm làm việc chăm chỉ, những tưởng đây là dịp để nghỉ ngơi nhưng cô nàng lại quên bẵng cả ngày đặc biệt này. Băng Di vui vẻ bộc bạch trên trang cá nhân: “Già rồi ý lộn lớn rồi nên làm biếng làm sinh nhật với lại nghĩ sao có cái ngày sinh nhật cha sinh mẹ đẻ mà cũng quên lên lịch công việc ngay ngày sinh nhật may mà về kịp“.

Dù nhân vật chính không nhớ nhưng bạn bè và người hâm mộ vẫn không quên gửi đến Băng Di những món quà cùng nhiều lời chúc tốt đẹp. Đặc biệt nhất có lẽ là chiếc bánh được nữ nghệ sĩ đặt cho biệt hiệu “rảnh nhất hành tinh” khi được “mang từ Sài Gòn xuống Châu Đốc xong lại mang ngược lên Sài Gòn“.

Cô nàng rạng rỡ đón tuổi mới.

Clip: Chiếc bánh được “chuyển phát nhanh” từ Sài Gòn xuống Châu Đốc cho Băng Di.

Clip: Nữ ca sĩ thổi nến mừng tuổi mới bên bạn bè.

Băng Di xuất thân là một ca sĩ nhưng những năm gần đây cô rẽ hướng sang diễn xuất và được đông đảo khán giả ủng hộ qua các bộ phim như Mặt nạ tình yêu, Tội ác không dung thứ, Đời cho ta bao lần đôi mươi,… Song song, cô cũng xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình ăn khách, thử thách với vai trò VJ,… cùng định hướng trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Bên cạnh đó, tình yêu đẹp của Băng Di và bạn trai doanh nhân nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Cặp đôi lúc thì tình tứ, đáng yêu khi lại “troll” đối phương bằng đủ cách khiến cho cư dân mạng được nhiều phen “cười nghiêng ngả”.

Tuổi 29, Băng Di có một sự nghiệp vững chắc…

cùng một tình yêu đẹp được nhiều người ngưỡng mộ.

Clip: Bạn trai chúc mừng sinh nhật Băng Di.

Xin chúc Băng Di một tuổi mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất