Sehun (EXO): Cậu nhóc 'đòi trà sữa' năm ấy giờ đã là mỹ nam 'quý tộc' vạn người mê

Lâm Nhi
Chia sẻ

Hãy cùng xem lý do Sehun khiến cả EXO lẫn fan đều cưng nhé!

EXO vừa trải qua kỉ niệm 6 năm debut hoành tráng cùng fan, một chặng đường tuy không dài nhưng đủ để nhìn lại những gì mà họ đã đi qua. Chắc hẳn người hâm mộ khó mà quên hình ảnh EXO chập chững bước lên sân khấu đầu tiên, ngay cả câu khẩu hiệu cũng không thể cất lên đều nhau vào năm 2012. Khi ấy, có một cậu nhóc trắng trẻo, cao ráo, điển trai nhưng lại vô cùng rụt rè, chẳng dám giao lưu, tương tác cùng fan. Chàng trai ấy chính là út cưng nhà EXO - Oh Sehun.

Vốn debut ở độ tuổi khá nhỏ nên Sehun có chút “thua thiệt” với các anh lớn, nhất là về chất giọng, không được đánh giá cao nên phân đoạn hát trong 1 bài cũng vô cùng ít. Tuy vậy, nam thần tượng vẫn chưa bao giờ cảm thấy nản lòng mà ngược lại càng cố gắng tập luyện để cải thiện bản thân, thay đổi cái nhìn của khán giả. Còn nhớ, chỉ vì một câu nói vu vơ “Sehun lười tập luyện” mà cậu út nhà EXO đã luôn lặng lẽ đến phòng tập thật sớm và là người sau cùng ra về.

Thời gian trôi qua thật nhanh, EXO “chân ướt chân ráo” ngày nào giờ đã là boygroup hàng đầu Kpop. Sehun cũng từ một chàng trai rụt rè, ngại giao tiếp đã hoạt ngôn, mở lòng với fan hơn, cũng là người bị chê bất tài giờ có cả màn trình diễn solo do mình tự sáng tác, biên đạo trong concert của nhóm hay chính xác nhất là từ 1 cậu nhóc bám dính các anh lớn “đòi trà sữa” trở thành chàng trai lịch lãm vạn người mê. Hôm nay, nhân ngày sinh nhật của em út Sehun, hãy cùng nhau điểm lại đôi nét về anh chàng này nhé!

Cao lớn cách mấy thì vẫn là em út của EXO thôi

Loạt hình ảnh sau sẽ chứng minh điều này và hầu như các thành viên đều nguyện ý cưng chiều “maknae” (em út) Sehun.

Vì là út nên rất hay bị các anh lớn trêu. Đây là hình ảnh ngơ ngác của Sehun không biết vì sao các thành viên lại cười mình.

Trêu thì trêu chứ cưng em không ai sánh bằng Chanyeol, Sehun đi chơi thoải mái vali đồ cứ để anh lo.

Phân cảnh huyền thoại tại MAMA 2015, những tưởng Sehun đang thoải mái tựa vai tiền bối Seungri nhưng thật ra phía sau đang níu áo Chanyeol vì mắc cỡ.

Tại các lễ trao giải không đủ chỗ ngồi thì hãy yên tâm vì nhóm trưởng Suho sẽ nhường ngay cho em.

Cao hơn anh cả cái đầu vẫn thích làm nũng. Khi bị các thành viên chọc phá D.O. sẵn sàng sử dụng “bạo lực” nhưng với Sehun thì sẽ luôn được khoan hồng.

Baekhyun sẵn sàng “hùa” theo bất cứ trò đùa cũng như không ngần ngại thể hiện tình cảm với Sehun mọi nơi.

Khi út cưng của nhà phát biểu và đây là ánh mắt chăm chú dõi theo không rời của các anh lớn.

Lòng trung thành bậc nhất

Khi hỏi EXO diễn tả về Sehun trong một từ chắc chắn câu trả lời đều sẽ chung một đáp án “trung thành”. Anh chàng được cho là mảnh ghép quan trọng không thể thiếu của EXO, nhờ nam thần tượng mà các thành viên đã gắn bó thân thiết với nhau hơn. Sehun cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình đối với nhóm cũng như luôn biết ơn fan và những người đã giúp nam ca sĩ đứng được trên sân khấu như ngày hôm nay.

Sehun là thành viên đăng tải ảnh nhóm nhiều nhất trên instagram cá nhân của mình.

“Cá nhân em thì không có điều gì trăn trở cả, em chỉ nghĩ rằng làm gì để các thành viên đều bên nhau hạnh phúc thật lâu” - Sehun từng chia sẻ như thế trên show Hello Counselor.

Anh chàng cũng thổ lộ trong 1 bài phỏng vấn: “Trong mỗi phút biểu diễn tôi đều biết ơn các anh rất nhiều. Biết ơn vì họ đã luôn đứng ở nơi đó, phía trước, bên cạnh và phía sau tôi”.

Qua lời nhắn gửi của Baekhyun, fan có thể thấy được Sehun là một chàng trai vô cùng ấm áp: “Gửi đến Sehun, người có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng luôn ở đằng sau lo lắng cho các anh, anh muốn nói cảm ơn em và yêu em nhiều”.

“Sehun à, em là vua của sự trung thành đó” - Chen từng khẳng định như thế trong 1 bài phỏng vấn.

Nhìn vẻ ngoài đối với mọi người có lẽ Sehun là một mẩu khó gần nhất của EXO nhưng hơn ai hết, các thành viên trong nhóm lẫn fan đều biết rằng anh chàng có một trái tim “nóng”. Luôn là người lẳng lặng phía sau quan tâm tới các anh, tìm mọi cách để thật gần fan và luôn trân trọng từng phút giây được đứng trên sân khấu, sống cùng với đam mê của mình.

Hãy xem lại màn solo đầy tâm huyết mà Sehun đã làm rất tốt, chúc cho maknae của chúng ta sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa ở cả sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Oh Sehun hãy giữ vững khí chất “quý tộc” nhưng đáng yêu có thừa của mình và tiến xa hơn nữa nhé!

Màn solo của Sehun trong concert riêng của nhóm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất