Chuyện đón tuổi mới của các soái ca U23: 'Kẻ lầy lội' Bùi Tiến Dũng và 'vua chơi khăm' Xuân Trường

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dường như là "chuyện gì cũng có thể xảy ra" trong tiệc sinh nhật của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Trở thành người hùng mang về vinh quang cho nước nhà, đội tuyển U23 Việt Nam bỗng chốc trở thành những gương mặt được săn đón và quan tâm nồng nhiệt từ công chúng. Thậm chí các chàng trai sở hữu lượng fan hùng hậu không thua kém bất kỳ một ngôi sao Vbiz nào. Tình cảm này không chỉ bởi tài năng mà còn vì sự đáng yêu, hài hước ở họ luôn khiến người khác phải bật cười. Trong cuộc sống bình thường đã vậy, được dịp sinh nhật lại càng “bùng nổ” hơn, đặc biệt phải kể đến “vua chơi khăm” Xuân Trường. Hãy theo chân SAOstar khám phá các chàng trai U23 đã đón tuổi mới như thế nào bên đồng đội cũng như người hâm mộ nhé!

Đức Huy - Công Phượng

Sau chiến thắng lịch sử trước U23 Iraq, cả hai cầu thủ đã có một sinh nhật ý nghĩa bên đồng đội khi trở về khách sạn. Đích thân đội trưởng Lương Xuân Trường đứng ra chỉ đạo Đức Huy và Công Phượng thực hiện đúng các bước: ước - thổi nến - ngửi bánh - cắt bánh. Trình tự diễn ra rập ràng cho đến khi hai anh chàng bị cả đội “chơi khăm”.

Các cầu thủ U23 tổ chức sinh nhật cho Đức Huy và Công Phượng.

Cùng ước nguyện tuổi mới này.

Đến lúc ngửi bánh thì…

Quan trọng anh em vui vẻ là chính nhỉ?

Cả hai đã có một sinh nhật thật đáng nhớ bên những người đồng đội thân thiết của mình.

Bùi Tiến Dũng

Sinh nhật của “thủ thành quốc dân” mở đầu bằng màn chúc mừng không thể “lầy lội” hơn từ Đức Chinh và Tiến Dụng. Vốn sẵn bản tính hài hước nên đúng một dịp trọng đại thế này hai chàng trai đâu dễ bỏ lỡ. Chưa dừng lại ở đó, các đồng đội thân thiết còn có lòng sắp xếp một buổi tiệc sinh nhật muộn cho anh. Bùi Tiến Dũng đã có những giây phút vui vẻ sau khoảng thời gian thi đấu vất vả, chàng thủ thành thậm chí chu môi “hôn gió” Trần Bửu Ngọc để chiều lòng mọi người.

Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dụng “lầy” hết công suất hát mừng.

Clip: Sinh nhật muộn của Bùi Tiến Dũng.

Anh chàng đã có một khởi đầu tuổi mới tràn đầy niềm vui nhỉ?

Xuân Mạnh

Hậu vệ gốc Nghệ An có món quà lớn trong ngày sinh nhật khi đóng góp một pha kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn vào lưới của Jordan. Tuy không giành chiến thắng nhưng Xuân Mạnh vẫn nhận được lời khen ngợi cho sự cố gắng của mình. Trong buổi tiệc mừng mọi người chuẩn bị cho anh, Xuân Trường một lần nữa định “giở trò” với HVL Park Hang Seo như Công Phượng và Đức Huy nhưng bất thành. Ngược lại, Xuân Mạnh lại “lãnh đủ” cả chiếc bánh lên mặt trước sự hò reo cổ vũ từ đồng đội.

U23 mừng sinh nhật chàng hậu vệ tài năng.

Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm, gương mặt bê bết bánh kem là ai thì bạn biết rồi đấy!

Sinh nhật tuổi 22 quá ý nghĩa với Xuân Mạnh.

Trọng Đại

Chàng cầu thủ điển trai được fandom “Owker” tặng hẳn 1 project mừng sinh nhật rất đáng yêu. Theo đó người hâm mộ sẽ chọn bất kỳ nơi nào có liên quan tới bóng đá, sau đó chụp lại những lời chúc để gửi đến anh. Khỏi phải nói Trọng Đại cảm động với tình cảm này thế nào, còn nhanh tay đăng lên trang cá nhân để cám ơn cũng như chia sẻ niềm vui với mọi người.

Rất nhiều tình cảm đã được mọi người cất công gửi đến Trọng Đại.

Quang Hải

Chàng trai mang số áo 19 của U23 Việt Nam đón một tuổi mới hạnh phúc bên người yêu sau một năm nhiều thắng lợi trong sự nghiệp. Rất nhiều lời chúc đã được gửi đến Quang Hải, bên cạnh đó Tiến Dũng, Tiến Dụng và Đức Chinh cũng xuất hiện và tạo dáng khó đỡ mừng sinh nhật anh.

Quang Hải hạnh phúc bên người yêu trong ngày sinh nhật.

Và dĩ nhiên không thể thiếu những người anh em chí cốt này rồi.

Dĩ nhiên Quang Hải cũng có một project mừng tuổi mới mang tên mình từ người hâm mộ.

Văn Thanh - Văn Toàn

Cùng nhau tham gia một giải đấu, cả hai được người hâm mộ làm cho một phen bất ngờ và xúc động khi “phục kích” tại sân bay để tổ chức sinh nhật. Hẳn nhiên vẫn không thể thiếu những lời chúc tốt đẹp từ fandom, đặc biệt biết Văn Toàn yêu thích BigBang, người hâm mộ còn tâm lý đặt ảnh anh bên cạnh nhóm nhạc thần tượng.

Fan mang bánh kem ra tận sân bay mừng sinh nhật hai chàng cầu thủ tuyển U23 Việt Nam.

Chàng cầu thủ có dáng đứng lịch sử vừa bước sang tuổi 22.

Những lời nhắn đáng yêu từ một người hâm mộ.

Văn Toàn lại tiếp tục là “nạn nhân” của màn chúc mừng truyền thống từ các đồng đội U23.

Được fan quan tâm từng li thế này thì còn gì bằng nhỉ?!

Văn Đức

Đầu ngày sinh nhật, ngoài những lời chúc tốt đẹp từ người hâm mộ, anh chàng còn được đồng đội Duy Mạnh tặng hẳn một tấm ảnh ngố tàu trong trang phục ngủ đáng yêu. Trong buổi tiệc được mọi người tổ chức, Văn Đức tỏ ra ngại ngùng khi liên tục bị fan nữ trêu chọc về việc hẹn hò.

Người hâm mộ và đồng đội mừng sinh nhật Văn Đức.

Sinh nhật cũng không yên với Duy Mạnh.

Nhưng bù lại tình cảm từ các fan dành cho anh rất nhiều nhé!

Văn Hậu

Em út đội tuyển U23 Việt Nam khiến dân tình xôn xao khi đăng ảnh cùng một cô gái lạ vào ngày sinh nhật. Vì thế ngoài lời chúc mừng sinh nhật, người hâm mộ còn không quên chúc anh chàng hạnh phúc bên tình yêu. Được biết cô bạn này thường hay xuất hiện trong những bức ảnh của Văn Hậu, bên cạnh đó dòng chữ “Happy birthday my love” trên chiếc bánh cũng phần nào khẳng định mối quan hệ giữa hai người.

Cặp đôi cùng chụp ảnh tươi rói trong sinh nhật chàng cầu thủ điển trai.

Tuy văn Hậu là “hoa đã có chậu” nhưng fan vẫn yêu anh.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất