Chàng trai tài năng có nụ cười khiến các cô gái 'say như điếu đổ'

CaNu
Chia sẻ

Thường xuyên xuất hiện ở các chương trình quảng cáo, tham gia diễn xuất các MV ca nhạc... Hot boy Đại học Văn hóa không chỉ nổi bật ở tài năng mà còn cuốn hút người đối diện bởi nụ cười "tỏa nắng".

Đó chính là Đặng Ngọc Bảo, sinh viên năm 3 khoa Văn hóa học, trường Đại học Văn hóa TP.HCM. Sở hữu ngoại hình sáng, nụ cười tỏa nắng thu hút mọi ánh nhìn, chàng trai Hà Tĩnh được ưu ái “chọn mặt gửi vàng” trở thành model của nhãn hàng xe máy SYM, model quảng cáo Coop mart, Revive, osla.

Bên cạnh đó, với khả năng diễn xuất tự nhiên, Ngọc Bảo đảm nhận vai chính trong MV “Khát vọng vươn lên” của Noo Phước Thịnh, MV “Mùa cuối”; tham gia nhiều TVC quảng cáo như Downy, Viral Nutrilife và gần đây nhất là quảng cáo Mocha Z Viettel.

Không chỉ tài năng ở lĩnh vực nghệ thuật, Đặng Ngọc Bảo còn là một cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt huyết. Giữ vai trò Bí thư Đoàn khoa 2 nhiệm kì liên tiếp, đồng thời là Trưởng ban kiểm tra, Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường, Ngọc Bảo luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, cháy hết mình trong mọi hoạt động. Ngoài ra, cậu còn là người sáng lập và chủ nhiệm kênh truyền thông VHS Zone của trường Đại học Văn hóa.

Bảo còn là cán bộ Đoàn gương mẫu xuất sắc.

Trên trang facebook cá nhân của mình chàng trai tuổi 20 thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch đó đây, theo Bảo mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc cậu muốn lưu giữ vào bộ sưu tập khám phá của mình.

Với sở thích du lịch và khám phá, mục tiêu mà Ngọc Bảo đặt ra cho bản thân là phải đặt chân đến hết các tỉnh, thành của Việt Nam trước tuổi 25.

Một vài hình ảnh đi du lịch Bảo đã chia sẻ:

Chia sẻ

Bài viết

CaNu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất