Công Nghệ

Sau tất cả, cuối cùng thì 'thủ lĩnh BigBang' G-Dragon cũng chịu cập nhật Instagram với loạt bài đăng đầy ẩn ý này

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Theo nhiều fan hâm mộ suy đoán, G-Dragon có thể muốn ám chỉ rằng anh đang chuẩn bị cho những sản phẩm mới và sẽ comeback ngay sau khi xuất ngũ.

Vào tối ngày 11/2 vừa qua, G-Dragon - 'thủ lĩnh Big Bang' đã đăng tải một loạt bài đăng trên Instagram sau gần một năm nhập ngũ. Với dòng trang thái ” 2019/02/11 Xin chào mọi người”, của G-Dragon đã khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên” với sự trở lại của thần tượng sau thời gian dài vắng bóng.

Bên cạnh đó, nhiều fan hâm mộ cũng bất ngờ khi nam rapper đình đám chọn đăng tải loạt ảnh tác phẩm của nhà triết học Nietzsche với tựa đề “Làm sao để sống”, “Đừng đặt cược vào lý tưởng quốc gia của bạn, mà là lý tưởng của chính bạn”. G-Dragon còn để lại dòng nhắn nhủ: “Ngày 11/2/2019. Xin chào mọi người #Lời răn dạy của Nietzsche”.

Theo nhiều fan hâm mộ, G-Dragon có thể muốn ám chỉ rằng anh đang chuẩn bị cho những sản phẩm mới và sẽ comeback ngay sau khi xuất ngũ. Hiện netizen Kpop cũng như Vpop đang vô cùng háo hức trước sự trở lại của ông hoàng làng nhạc Kpop.

G-Dragon nhập ngũ vào ngày 27/2 năm 2018, đây là lần cập nhật Instagram đầu tiên của trưởng nhóm Big Bang trong gần 350 ngày vắng bóng, kể từ bài đăng cuối cùng của anh ấy một ngày trước khi nhập ngũ vào ngày 25/2. Được biết G-Dragon sẽ được xuất ngũ vào tháng 10 này.

Không chỉ G-Dragon, các thành viên khác của Big Bang gồm T.O.P, Tae Yang và Daesung sẽ lần lượt xuất ngũ vào cuối năm nay. Riêng thành viên Seungri dự kiến sẽ nhập ngũ trong thời gian tới. Tuy nhiên, chưa kịp trở lại sát cánh bên nhau, các thành viên Big Bang đều lần lượt dính đến hàng loạt scandal nghiêm trọng, khiến hình ảnh của nhóm bị ảnh hưởng nặng nề.

Chưa kể, sự thành công ngoài mong đợi của BTS, Wanna One hay BlackPink, TWICE, Red Velvet có thể khiến sự trở lại của Big Bang khi xuất ngũ được dự đoán là vô cùng khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất