Công Nghệ

Samsung ra mắt Galaxy A20 tại Việt Nam: màn Infinity-V, camera kép, dung lượng pin khủng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với Galaxy A20, Samsung tiếp tục mang nhiều tính năng cao đến cho người dùng phân khúc phổ thông.

Mới đây, Samsung chính thức giới thiệu smartphone Galaxy A20 tại thị trường Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật như màn hình vô cực, camera góc chụp siêu rộng, sạc nhanh…

Chiếm phần lớn mặt trước của Galaxy A20 là màn hình vô cực 6.4 inch với tỷ lệ hiển thị lên đến 91.8%. Màn hình lớn kết hợp cùng công nghệ Super AMOLED độ phân giải HD+ và độ tương phản sắc nét mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động cho người dùng.

Galaxy A20 sở hữu hai camera sau 13MP và 5MP với công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. Ống kính siêu rộng Ultra Wide Lens cho góc chụp lên đến 123 độ tương tự góc nhìn của mắt người, cho ảnh chụp được giống như những gì người dùng nhìn thấy, khác với những bức ảnh góc 77 độ như thông thường. Camera của Galaxy A20 còn có khẩu độ lớn f/1.9 cho khả năng thu sáng tốt hơn kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra máy còn sở hữu camera selfie 8MP tích hợp Selfie Focus, giúp mang đến những bức ảnh xóa phông tự nhiên hơn. Tính năng Smart Beauty giúp nhận diện khuôn mặt và điều chỉnh các thiết lập phù hợp nhất mang đến cho người dùng bức ảnh sefile “ảo diệu”.

Galaxy A20 trang bị viên pin 4.000mAh, cho phép người dùng có thể sử dụng máy trong cả ngày dài. Ngoài ra, Galaxy A20 được tích hợp công nghệ sạc nhanh (fast charge), chỉ cần 10 phút sạc, người dùng có thể thoải mái sử dụng liên tục hơn 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem video hay 11 giờ nghe nhạc mang không lo bị gián đoạn hay bỏ lỡ bất khoảnh khắc nào.

Galaxy A20 sở hữu bộ nhớ trong 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa tới 512GB giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích. Bên cạnh đó là vi xử lý Exynos 7884 cùng bộ nhớ RAM 3GB hỗ trợ tuyệt vời cho việc giải trí như xem phim, chơi game và và xử lý đa tác vụ mượt mà hơn.

Galaxy A20 chính thức có mặt tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 25/03/2019 với 3 màu sắc Đen thiên thạch, Xanh đại dương và Đỏ ruby cùng mức giá bán lẻ đề nghị 4,19 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất