Giải Trí

Nhã Thy, Hà Vy, Hồng Minh 'bùng nổ' trên sân khấu 'Giọng hát Việt nhí'

Chia sẻ

Trong đêm mở màn vòng liveshow của "Giọng hát Việt nhí", Nhã Thy, Hà Vy và nhiều thí sinh khác đã có những màn trình diễn rất ấn tượng.

Sau 5 tập vòng Giấu mặt và 3 tập vòng Đối đầu đầy gay cấn, Giọng hát Việt nhí chính thức bước vào những liveshow trực tiếp. 18 thí sinh từ 3 đội sẽ trải qua 7 liveshow để tìm kiếm ngôi vị quán quân mới cho mùa thi năm nay. Đêm trực tiếp đầu tiên sẽ là nơi thể hiện bản lĩnh của Nhã Thy, Đỗ Bích Hạnh, Trần Khánh Linh (đội Cẩm Ly), Quang Trường, Thái Thị Hà Vy, Bùi Hà My (đội Dương Khắc Linh), Trịnh Nguyễn Hồng Minh, Như Ý, Đỗ Minh Tuyết (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh).

21h15: Mở màn đêm liveshow đầu tiên là phần trình diễn của HLV và các thí sinh nhí qua ca khúc Con đường đến trường. Tiết mục đã mang tới những giây phút vui nhộn, hào hứng trên sân khấu.

IMG_6960

IMG_6965

IMG_6976

21h30: Thí sinh mở màn đêm liveshow là Đỗ Bích Hạnh đến từ đôi Cẩm Ly, cô bé thể hiện ca khúc Vịnh xuân đất tổ, sáng tác của NSƯT Quang Vinh.

Diện áo tứ thân đầy duyên dáng, Đỗ Bích Hạnh đưa khán giả trở về những dịp lễ hội của đất nước. Cô bé đã mang tới một tiết mục rất hào hùng và vô cùng ấn tượng.

HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “Mọi người không nghĩ một cô bé 9 tuổi như con lại hát tốt như vậy”. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành lời “có cánh” cho cô bé khi nhận xét đây là một tiết mục hoàn hảo.

IMG_6994

IMG_7003

21h40: Trần Khánh Linh tiếp nối chương trình với ca khúc Color of the Wind. Cô bé khiến mọi người bất ngờ với khả năng hát tiếng Anh cực tốt và giọng ca cao vút, ngọt ngào.

IMG_7030

IMG_7032

21h50: Nhã Thy sôi động và “đốt cháy” sân khấu với ca khúc Cún Yêu, một sáng tác của Sỹ Luân.

Cẩm Ly nhận xét về phần trình diễn của Nhã Thy: “Cô hơi bất ngờ, vì trước đó con nhảy thì con hát không được, tối nay con lại nhảy từ A đến Z. Con tiến bộ hơn rất nhiều và cô tin rằng con sẽ chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình”.

  IMG_7047

IMG_7067

21h55: Với chủ đề Tình yêu thương của gia đình, Bùi Hà My là thí sinh đầu tiên của đội Dương Khắc Linh thể hiện phần thi qua ca khúc Mẹ ơi. Đây là ca khúc do chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác dựa trên một câu chuyện có thật về một cô bé mồ côi mẹ. Với chất giọng ngọt ngào và ca từ ý nghĩa, phần trình diễn của Hà My khiến nhiều khán giả rơi nước mắt.

IMG_7069

IMG_7072

22h: Đoàn Quang Trường tiếp nối chủ đề với ca khúc Đôi tay mẹ. Sau phần thi, Hồ Hoài Anh nhận xét Quang Trường hát rất tốt nhưng còn hơi rón rén, rụt rè.

IMG_7082

IMG_7080

22h10: Thái Thị Hà Vy lắng đọng qua bản hit Vết mưa, sáng tác Vũ Cát Tường. Bài hát được Dương Khắc Linh viết lời lại cho phù hợp với chủ đề gia đình. Những giai điệu quen thuộc nhưng lại có một ý nghĩa khác đã tạo nên một sức hút rất lạ dành cho tiết mục này.

IMG_7098

IMG_7102

22h20: Thí sinh đầu tiên của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là Bùi Như Ý thể hiện ca khúc Bàn tay trắng.

Cẩm Ly nhận xét: “Con đã có sự tiến bộ rất nhiều. Phong cách con chưa thuần thục nhưng lại rất tự nhiên, đặc biệt là những đoạn bỏ nhỏ rất hay”

IMG_7118

IMG_7124

22h35: Đỗ Minh Tuyết trình bày ca khúc Cô Tấm ngày nay sinh động, vui vẻ khiến nhiều khán giả và các HLV phải nhún nhảy theo.

IMG_7130

IMG_7137

22h45: Trịnh Nguyễn Hồng Minh là thí sinh kết thúc đêm thi khi trình bày ca khúc I See the Light. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khen Hồng Minh hát tiếng Anh như một người nước ngoài.

IMG_7144

IMG_7150

Đêm liveshow kế tiếp của Giọng hát Việt nhí sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên VTV3 vào ngày 19/9.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất