Giải Trí

Nguyễn Thị Thành và công ty quản lý bị phạt gần 60 triệu đồng vì ‘thi chui’

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Đây là mức phạt nặng tay dành cho Nguyễn Thị Thành và công ty đồng hành cùng cô trong cuộc thi Miss Eco International 2017 sau những lùm xùm.

3 ngày sau khi về nước cùng vương miện Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Eco International 2017, Nguyễn Thị Thành chính thức nhận án phạt từ thanh tra Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM vì “thi chui”.

Nguyễn Thị Thành giành giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017 trong đêm Chung kết diễn ra tại Ai Cập vào rạng sáng 15/4 (giờ Việt Nam).

Theo đó, trong 10 ngày kể từ lúc nhận quết định xử phạt, người đẹp sinh năm 1996 phải nộp 22,5 triệu đồng vào Kho bạc Nhà nước TP.HCM. Ngoài ra, công ty cổ phần truyền thông giải trí Trái Đất - đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh đi thi Miss Eco International cũng bị phạt 35 triệu đồng vì đưa thí sinh ra nước ngoài dự thi mà không có giấy phép.

Trao đổi với Saostar.vn, phía Nguyễn Thị Thành cho hay tuy đã chuẩn bị tinh thần đón nhận án phạt nhưng họ cũng không khỏi bất ngờ trước mức phạt nặng tay thế này.

Với án phạt trên, đồng nghĩa danh hiệu Á hậu 3 của Nguyễn Thị Thành cũng không được công nhận.

Một số hình ảnh của Nguyễn Thị Thành và quản lý khi đến Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM giải trình vào chiều 18/4.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất