Giải Trí

Mới mở màn The Voice, Đông Nhi - Tóc Tiên đã 'nằm dài' trên sàn đấu để giành giật chàng trai này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giọng ca điển trai Đặng Tuấn Phong với ca khúc "Và thế là hết" đã khiến bộ ba HLV trẻ tuổi phải "đứ đừ", thi nhau tranh giành như thế đấy.

Như vậy là sau 1 năm tạm dừng lên sóng, The Voice - Giọng hát Việt đã chính thức trở lại “sân chơi” truyền hình thực tế bằng đêm đầu tiên của vòng Giấu mặt với 11 thí sinh ấn tượng nhất. Cùng với sự xuất hiện tươi trẻ của bộ tứ HLV Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên, phần trình diễn mở màn của thí sinh Đặng Tuấn Phong cũng đã bất ngờ mang đến một “cục diện” tranh giành thí sinh bùng nổ nhất ngay từ những phút đầu tiên.

Và Thế Là Hết - Đặng Tuấn Phong

Đặnh Tuấn Phong là thí sinh mở màn cho Giọng hát Việt mùa thứ 4 này.

Đặng Tuấn Phong, 24 tuổi đến từ Hà Nội. Anh chàng cho biết mình được thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố, là một tay chơi violon trong đoàn văn công của tiểu đoàn 307. Tuy nhiên, niềm đam mê, tham vọng và sự quyết liệt theo đuổi nghiệp hát lại xuất phát từ mẹ của anh chàng. Với việc thể hiện thành công ca khúc Và thế là hết bằng chất giọng truyền cảm, những câu pha mượt mà và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Tuấn Phong đã chinh phục được 3 HLV Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Lần lượt HLV Noo Phước Thịnh,…

…Đông Nhi rồi đến Tóc Tiên đều mong muốn chinh phục được anh chàng điển trai này.

Thậm chí là “lê lết” ra sàn để tranh giành cho bằng được thí sinh mình yêu thích.

Là thí sinh đầu tiên bước vào vòng Giấu mặt, Tuấn Phong khiến cả 3 vị HLV không khỏi phấn khích vì giọng hát của mình. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Tóc Tiên đã “tan chảy” với nụ cười của chàng trai này, trong khi đó Noo Phước Thịnh nhanh chóng chạy lên sân khấu để so nụ cười “hoàng tử” với Tuấn Phong. Quá phấn khích với anh chàng điển trai này, Đông Nhi và Tóc Tiên thậm chí “nằm dài” trên sân khấu để lấy sự chú ý từ Tuấn Phong. Đông Nhi còn hào hứng cho biết cô rất máu lửa với Tuấn Phong trước khi Tóc Tiên “tung chiêu cuối” chia sẻ Và thế là hết là ca khúc cô đã nghe từ lúc còn là “phôi thai” khiến khán trường không khỏi sôi động.

HLV Thu Minh đứng ra “dẹp loạn” nhưng bất thành.

Nếu như Noo Phước Thịnh tìm thấy được sự giống nhau ở Tuấn Phong thì Đông Nhi lại rất “máu lửa” với anh chàng này.

Tóc Tiên với quyết tâm “giành bằng được trai đẹp” đã tung nhiều chiêu trò khiến cả sân khấu được một trận cười không ngớt.

Trước màn “đấu đá” nảy lửa của 3 gương mặt trẻ trên ghế nóng, HLV Thu Minh dù mong muốn đứng ra dẹp loạn cũng không thể vượt qua sự máu lửa của đàn em. Kết quả, mặc dù yêu thích và mong muốn theo đuổi hình tượng của Noo Phước Thịnh, Tuấn Phong đã quyết định đầu quân về đội Tóc Tiên.

Tóc Tiên vô cùng bất ngờ khi được Tuấn Phong tin tưởng lựa chọn làm HLV, đồng hành cùng Giọng hát Việt 2017.

Được biết, Đặng Tuấn Phong yêu thích âm nhạc từ sớm nhưng đến khi học năm thứ nhất đại học, Phong mới phát hiện ra khả năng của mình qua những lần đi hát ở trường và có một vài sáng tác được mọi người yêu thích. Được gia đình và bạn bè động viên, chàng trai trẻ vừa đi học, vừa tự tìm tòi, rèn luyện để trau dồi kiến thức về âm nhạc và tìm đến với sân chơi được yêu thích này, Giọng hát Việt thật sự là một sân chơi rất phù hợp với bản thân mình, để mình có thể được học hỏi, giao lưu và hơn nữa là được gặp những con người lớn mà mình luôn ước mơ được đứng cạnh và nói chuyện cùng họ. Mình rất hạnh phúc khi được trải nghiệm hoàn toàn những gì mình mong muốn tại sân chơi này”. Tuấn Phong còn được biết đến là tác giả của ca khúc nổi tiếng Vì mất đi ánh mặt trời do Trung Quân trình bày.

Ngoài một Tuấn Phong máu lửa trên sân khấu là một chàng trai đầy nghị lực ngoài đời thường.

Chàng trai trẻ vừa đi làm, vừa tự tìm tòi, rèn luyện để trau dồi kiến thức về âm nhạc và theo đuổi đam mê của mình.

Tuấn Phong còn được biết đến là tác giả của ca khúc nổi tiếng “Vì mất đi ánh mặt trời”.

Tuấn Phong còn cho biết, anh chàng vẫn đang rất sung sướng khi được cả 3 HLV lựa chọn. Anh chàng còn chia sẻ đã xem trên tivi và từng ước mơ có những giây phút được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt từ rất lâu, cũng đã thử liên tưởng đến cảm xúc lúc đó khi được chọn sẽ “phê” như thế nào, rồi khi tự mình trải nghiệm cái cảm giác đó thì độ “phê” còn tăng hơn gấp trăm lần. “Thực sự, Phong hạnh phúc lên đến đỉnh điểm khi HLV Tóc Tiên quay lại với mình. Trước khi đến với Giọng hát Việt, Phong đã mong muốn được thay đổi bản thân, được điên hơn nữa, được thoát ra khỏi vùng an toàn của mình để tiến xa hơn trên con đường đam mê của mình, và chị Tóc Tiên chính là 1 lựa chọn đúng đắn để có thể giúp mình khai mở được cái độ “điên” trong con người mình”, Tuấn Phong chia sẻ về Tóc Tiên - HLV của mình.

Tuấn Phong hy vọng HLV Tóc Tiên có thể giúp mình khai mở được cái độ “điên” trong con người.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất