Công Nghệ

Mê mẩn trước concept iPhone XI cực đẹp với thiết kế 3 camera sau, nút gạt Silent cơ chế mới

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Concept iPhone XI của Concept Creator có điểm nhấn chính là cụm 3 camera sau hình vuông và có kích thước khá lớn.

Càng gần đến tháng 9/2019, các nguồn tin về 3 model iPhone mới của Apple càng bắt đầu bị rò rỉ nhiều hơn. Dựa trên những thông tin rò rỉ, Concept Creator đã dựng lên một bản thiết kế có thể nói là đẹp nhất của iPhone 2019.

iPhone XI

Thiết kế iPhone XI của Concept Creator có điểm nhấn chính là cụm camera sau hình vuông và có kích thước khá lớn. Chi tiết này dựa trên những hình ảnh chiếc ốp lưng được thực hiện cho model iPhone 2019, được Slashleaks và Sonny Dickson chia sẻ vào tuần trước.

iPhone XI

Nhiều nguồn tin trước đó cho biết ống kính thứ 3 này sẽ giúp iPhone chụp được ảnh với góc rất rộng, tương tự như các máy LG, ngoài ra nó còn có nhiệm vụ ghi nhận được nhiều pixel hơn để phần mềm có thể xử lý tốt hơn.

iPhone XI

Ở mặt trước, bộ đôi iPhone XI và iPhone XI Max sẽ vẫn sở hữu thiết kế màn hình “tai thỏ” cùng hai kích thước là 5.8 và 6.5 inch tương tự như những người tiền nhiệm của mình. Tuy nhiên, camera selfie đã được nâng cấp thành camera kép, giúp chụp ảnh tốt hơn.

iPhone XI

Concept Creator cũng đưa ra một ý tưởng, đó là nút gạt Silent (bật/tắt âm) quen thuộc sẽ được đổi mới. Theo đó, thiết kế nằm ngang của nút gạt Silent được thay thế bằng cơ chế dọc, với nút gạt hình tròn.

iPhone XI

Có thể thấy thiết kế nút gạt Silent này giống với trên iPad. Với thiết kế mới này, việc sử dụng nút gạt có thể dễ dàng và thuận tiện hơn.

iPhone XI

Những nguồn tin rò rỉ trước đây tiết lộ, iPhone 2019 sẽ có một tính năng mới là sạc ngược không dây để có thể sạc pin cho tai nghe AirPods. Ngoài ra, iPhone 2019 sẽ dày hơn một chút, do có viên pin lớn hơn để thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

iPhone XI

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 2019 sẽ ra mắt vào mùa Thu này và lên kệ sau đó ít nhất một tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất